Những trò chơi cảm giác mạnh ở Nha Trang

Người ta nói rằng Nha Trang là thiên đường của du lịch biển với nhiều trò chơi hấp dẫn, trong đó có cả những trò chơi cảm giác mạnh mà khách du lịch trong và ngoài nước đều rất thích.

Lặn biển ở Nha Trang
Lặn biển ở Nha Trang
Các trò chơi cảm giác mạch tại Nha Trang gồm:

1. Lướt ván

Nếu có sở thích lướt ván, khi đặt chân tới Nha Trang, bạn có thể tham gia ở bất cứ bãi tắm nào. Bạn có thể đem theo ván hoặc thuê tại các cửa hàng.

Cưỡi mô tô nước ở Nha Trang
Cưỡi mô tô nước ở Nha Trang
2. Phóng mô tô nước

Bạn có thể lướt sóng với tốc độ trên 60 km/giờ và tại bất cứ điểm du lịch nào ở Nha Trang cũng có dịch vụ cho thuê mô-tô lướt sóng với giá khoảng 250.000 – 300.000 đồng trong ½ tiếng đồng hồ.

3. Lặn biển ngắm san hô

Để trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm san hô, bạn có thể tự tổ chức riêng cho mình hoặc cả nhóm như đem theo áo phao và thuê tàu đáy kính. Tuy nhiên, để tiện lợi hơn thì nên thông qua các công ty kinh doanh tour bởi hầu như các tour tại Nha Trang  đều có lịch trình đưa khách đi tham quan và lặn biển.

Tất cả thông tin về lặn biển ngắm san hô bạn nên bắt đầu tham khảo tại đây.

Dù bay Nha Trang
Chơi dù bay ở Nha Trang
 4. Dù bay

Một thú tiêu khiển mới mẻ ở Nha Trang mà những người ưa cảm giác mạo hiểm thích đó là dù bay. Bạn sẽ được trải cảm giác chao liệng cùng gió trên mặt biển. Thời gian kéo dài khoảng 10-15 phút và vé tham gia khoảng 500.000 – 600.000 đồng.

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét