Đảo Bình Ba có gì chơi và hấp dẫn?

Rất nhiều người đang rủ nhau đi du lịch Bình Ba. Bởi nơi đây gần cả Sài Gòn lẫn Nha Trang mà cảnh trí thiên nhiên lại hoang sơ, nước biển sạch và thời tiết luôn đẹp.

Binh Ba Island Cam Ranh
Tắm biển ở đảo Bình Ba - Cam Ranh
Điều bạn đang băn khoăn là ra Bình Ba sẽ làm gì, ở đây có trò chơi nào hấp dẫn?

Tất cả thông tin đi lại, thuê nhà nghỉ, ăn uống, giá phòng… bạn đọc thêm ngay tại đây. Còn dưới đây là giới thiệu nhanh của chúng tôi về các trò chơi mà bạn có thể trải qua khi ở Bình Ba để tham khảo và mang tính chất bổ sung thông tin:

Sau khi đặt chân lên đảo Bình Ba, hoạt động chủ yếu của bạn là tắm biển. Các địa chỉ mà bạn có thể tham quan và tắm biển gồm:

1. Tắm biển

Trên đảo Bình Ba có rất nhiều bãi mà bạn có thể tắm biển và tổ chức các trò chơi:

- Bãi Nồm: Đây là nơi mà hầu như khách du lịch và người dân đảo Bình Ba đều tắm ở đây vì bãi cát phẳng và nước biển trong veo. Bên dưới có đá ngầm song bạn có thể tránh ra khu vực phẳng lặng để tắm.

- Bãi Chướng: Đây là bãi chính để ngắm bình minh trên đảo Bình Ba. Mọi người cũng có thể tắm tại đây song chủ yếu là nhặt san hô, ốc biển và ngắm mặt trời vào buổi sớm cùng chụp ảnh.
.
- Thuê tàu ra tận bãi Sa Huỳnh hoặc Bãi Miễu tắm tiên. Đây là những địa chỉ nằm khuất nẻo và đi xa hơn, kín đáo hơn nhưng cũng đẹp hơn và chỉ có thổ dân mới thạo đường đi lại.

- Nếu không tắm bãi thì bạn có thể thuê tàu ra giữa biển để nhảy ùm xuống tắm cùng cả nhóm. Tất nhiên phải mặc áo phao.

2. Lặn ngắm san hô

Cùng với sở thích tắm biển thì nếu chưa từng bao giờ, một khi bạn đã lặn lội ra tận Bình Ba, hãy đi lặn ngắm san hô dưới đáy đại dương.

Ở đâu chứ tại Bình Ba thì việc lặn và chạm tay vào san hô nằm ngay trong vòng tay của bạn. Thật tuyệt vời khi bạn gặp cả một vương quốc thủy cung đủ sắc màu ngay trước mặt.

Lặn ngắm san hô
Lặn ngắm san hô ở đảo Bình Ba
Các địa điểm nhiều san hô mà bạn phải lên lịch trình lặn ngắm là bãi Nhà Cũ, Bãi Chướng, bãi Bồ Đề, bãi Sa Huỳnh (riêng bãi Sa Huỳnh ở xa và khó đi nhất nhưng cực đẹp).

Nếu lặn ngắm san hô, bạn phải tự thuê áo phao, đáy kính để ngắm san hô.

3. Đi câu cá và câu mực trên bè

- Sau giờ lặn ngắm san hô, bạn cũng có thể ra các bè để thuê cần câu (hoặc tự mang theo nếu có điều kiện) để câu cá và câu mực.

- Tại Bình Ba, nếu câu cá thì thường vào lúc sáng sớm, còn câu mực thì về đêm (có sử dụng đèn để dụ mực vào).

- Nếu cao hứng, một nhóm khoảng 3-5 người có thể thuê thuyền đi câu cá ở ngoài biển với các loại như cá mú, cá nhái, cá bè…

Giá thuê tàu đi câu cá khoảng 1 triệu đồng cho 1 tàu nhỏ. Nếu thuê tàu đi các bãi xa như bãi Sa Huỳnh thì khoảng 1-1,5 triệu đồng/tàu và bạn có thể yêu cầu chủ tàu chở đi.

Đốt lửa trại ở đảo Bình Ba
Đốt lửa trại ở đảo Bình Ba
4. Thuê xe máy đi ngắm cảnh

Thông tin cụ thể bạn đọc tại đây. Ngoài ăn uống, đêm xuống bạn có thể cùng bạn bè tổ chức đốt lửa trại trên bãi biển hoặc cắm trại, dựng lều ngủ trên bãi biển và rất nhiều trò chơi khác.  

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét