Từ TPHCM đi du lịch Nha Trang như thế nào?

Từ TPHCM đi du lịch Nha Trang như thế nào và nên chọn phương tiện gì để di chuyển? Dưới đây là gợi ý cách bắt xe từ Sài Gòn tới Nha Trang:

Biểu tượng thành phố Nha Trang
Biểu tượng của khu du lịch Nha Trang

Từ TP.HCM đi du lịch Nha Trang:


- Từ Sài Gòn có nhiều cách để đi Nha Trang như đi bằng ô tô, tàu hỏa, máy bay... nhưng cách tốt nhất và ít tốn kém nhất là đi bằng ô tô xe khách.

- Một số hãng nên lựa chọn:

+ Xe khách giường nằm Phương Trang - có giá là : 220.000 VNĐ - có trung chuyển

+ Xe giường nằm Mai Linh - có giá là 220.000 VNĐ - có trung chuyển

+ Xe giường nằm Hà Linh - có giá 220.000 VNĐ có trung chuyển đến trung tâm Nha Trang

- Trên đây đều là các xe khách chất lượng cao. Nếu đi xe ghế ngồi thì chọn: xe ghế ngồi Hà Nam - có giá là 150.000 VNĐ và một số loại xe khác.

Trong các hãng xe trên, nên ưu tiên chọn hãng xe chất lượng cao Phương Trang và Hà Linh.

Ngoài ra, còn rất nhiều hãng xe khác mà chúng tôi vừa cập nhật và bổ sung thêm tại đây (bạn phải đọc ngay để so sánh và mở rộng).

Nếu bạn chỉ đi tới TP Cam Ranh mà không đi lên TP Nha Trang thì có thể chọn các chuyến xe chạy Sài Gòn - Cam Ranh và không thể bỏ qua bài viết này của chúng tôi.

Thời gian và thời điểm nên xuất phát

- Trên mạng và các diễn đàn, người ta khuyên bạn "nên chọn chuyến đi từ 8 giờ sáng đến Nha Trang là 11 giờ đêm là tiện lợi nhất" nhưng chúng tôi lại khuyên bạn nên khởi hành từ TPHCM vào buổi tối và sẽ có mặt tại Cam Ranh hoặc Nha Trang vào sáng sớm hôm sau là tiện lợi và khỏe mạnh nhất.

- Hầu như các xe giường nằm đều xuất bến lúc 9 giờ 30 hoặc 10 giờ đêm và chỉ khoảng 6 giờ sáng hôm sau là bạn có mặt tại Nha Trang.

- Tới Nha Trang nên đi xe bus đến khách sạn hoặc nhà nghỉ mà bạn đã booking. Hạn chế đi taxi và xe ôm rất tốn tiền. Đây là thông tin các tuyến xe buýt tại Nha Trang còn nếu bạn cần số điện thoại của các hãng taxi thì click vào đây.

Trên đây là bài giới thiệu ngắn gọn về cách di chuyển từ TPHCM đi du lịch Nha Trang. Nếu muốn tham khảo thêm các thông tin khác có liên quan khác về Nha Trang, bạn nên xem thêm các bài viết như dưới đây:

- Danh sách các khách sạn tại Nha Trang
- Nhà nghỉ bình dân ở khu du lịch Nha Trang
- Giá phòng khách sạn Nha Trang năm 2014 là bao nhiêu?
- Địa chỉ ăn uống ngon tại Nha Trang
- Những địa điểm nên tham quan khi ở Nha Trang

Theo kinh nghiệm thì nhà nghỉ và khách sạn tại Nha Trang rất nhiều nhưng nếu đi du lịch vào mùa cao điểm (mùa hè) thì cần đặt trước phòng nghỉ - đặc biệt là khi các bạn đặt chân tới đây vào lúc 11g đêm thì sẽ có phòng ở ngay. 

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét