Địa điểm nên cắm trại qua đêm ở Nha Trang

Có lẽ rất nhiều bạn trẻ khi tổ chức đi ăn chơi hoặc Phượt Nha Trang và có sở thích cắm trại qua đêm thì đều có chung câu hỏi: nên cắm trại ở đâu tại Nha Trang an toàn và lý tưởng nhất?

Cắm trại ở Nha Trang
Cắm trại ở Nha Trang

Cắm trại ở Nha Trang nên chọn điểm nào?


Trả lời

Tại Nha Trang hiện nay có rất nhiều địa điểm đẹp để cắm trại ngủ qua đêm bên bờ biển nếu tổ chức đi du lịch nhóm khoảng 10-20 người.

Trong đó, một số địa chỉ mà bạn có thể tham khảo để chọn như:

- Cắm trại ở đảo Hoa Lan

- Cắm trại tại Dốc Lết

- Cắm trại qua đêm tại đảo Con Sẻ Tre

Cắm trại qua đêm ở Bãi Dài


Nếu muốn cực hoang sơ và có 1 đêm bình yên, không sợ bị ai dòm ngó, phá đám thì có thể đi xa hơn tới cắm trại tại khu du lịch biển Bãi Dài hoặc ra cắm trại tại đảo Bình Ba của Cam Ranh.

Sở dĩ nhiều người chọn Bãi Dài hoặc Bình Ba vì tại đây không chỉ có bãi biển hoang sơ, rất phù hợp với mục đích cắm trại và tổ chức các trò chơi team building theo nhóm mà cũng không quá buồn vì có hệ thống nhà hàng, quán ăn hải sản phong phú, có thể mua hải sản với giá rẻ để tổ chức nấu nướng ngay trên bãi biển tại Bãi Dài hoặc đảo Bình Ba.

Cắm trại ở biển Bãi Dài có một thú vui của nhiều bạn trẻ là đào cát tìm nước ngọt. Đây là một trò chỉ có ở xứ sở Nha Trang kỳ thú và bạn hãy tìm thêm trên trang của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Cắm trại ở vịnh Vân Phong


Ngoài ra, nếu bạn là một người quá sành sỏi về tiêu chuẩn cắm trại và muốn có 1 đêm như Tây Ba lô thì theo lời khuyên của chúng tôi, hãy đi xa hơn nữa để tới cắm trại tại vịnh Vân Phong.

Cắm trại qua đêm ở Nha Trang
Cắm trại qua đêm ở Nha Trang
Lý do vì phong cảnh ở đây thực sự như một thiên đường – rất lý tưởng để cắm trại và ngắm cảm nhận vẻ hoang sơ của thiên nhiên. Mặc dù rất hoang vu và thanh tĩnh nhưng lại không hề có một chút mất an ninh trật tự nào. Nếu bạn tìm được một hốc núi và eo vịnh để cắm trại và đốt lửa trên bãi cát thì thật sự là bạn đang thử làm Robinson.

Người ta nói rằng, vịnh Vân Phong hoặc biển Đại Lãnh mới đúng nghĩa là nơi để dành cho những người muốn thoát tục, tìm nơi ẩn dật, xa lánh bụi trần. Ở đó, có những xóm thôn nằm trên hoang đảo đã gần như tách biệt hẳn với thế giới phồn hoa và lộng lẫy của Nha Trang. Đọc thêm bài: Vịnh Vân Phong có gì?

Đọc thêm những bài mà bạn thích:

- Đi Nha Trang nên ở đâu gần biển?
- Khách sạn nào rẻ nhất Nha Trang

Bạn nên share ngay bài viết này tới tất cả bạn bè của bạn để xem họ có thích không?

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com