Cùng tôi ngắm cảnh đẹp vịnh Cam Ranh

TP Cam Ranh hiện nay cũng là một địa điểm du lịch rất đẹp và quyến rũ ở tỉnh Khánh Hòa và đây là khu du lịch nằm song song độc lập với TP Nha Trang sôi động.

Cảnh đẹp Cam Ranh

Khoảng cách từ Nha Trang xuôi Cam Ranh là 60km. Điều thú vị là sân bay Nha Trang lại nằm ở TP Cam Ranh, vì vậy được gọi là cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.

Từ Nha Trang đi Cam Ranh hoặc ngược lại từ Cam Ranh về Nha Trang như thế nào - bạn xem tại đây đã hướng dẫn rất chi tiết và bổ ích.

Còn đây là cung đường từ Nha Trang xuôi TP Cam Ranh, nơi có vịnh Cam Ranh đẹp và nổi tiếng kín gió - có cảng quân sự Cam Ranh.

Đường đi Cam Ranh - Khánh Hòa


Cũng như Nha Trang, Cam Ranh không chỉ có phố xá mà cái chính là có eo vịnh đẹp và nổi tiếng cả thế giới. Dọc theo bờ biển, có những bãi tắm đẹp và hoang sơ, cải trải mịn màng như bức ảnh ở bên dưới. Bạn tranh thủ ngắm những bức ảnh đẹp về vịnh Cam Ranh của chúng tôi:

Biển Cam Ranh





vịnh Cam Ranh


vịnh Cam Ranh



TP Cam Ranh hiện đang được đầu tư rất mạnh. Tại đây cũng đã có một khu resort gọi là Ngọc Sương resort. Bức ảnh bên dưới là đại lộ Nguyễn Tất Thành nằm ở phía Bắc của bán đảo Cam Ranh.

Cam Ranh - Nha Trang

Để tới Cam Ranh và Nha Trang, cách nhanh nhất là mua vé máy bay giá rẻ rồi đáp xuống sân bay quốc tế Cam Ranh - Khánh Hòa:

Sân bay Cam Ranh

Từ Cam Ranh, bạn vui chơi trong thành phố nhưng cũng không có gì cả, chỉ trong 1 ngày là chán. Sẽ thú vị hơn nếu bạn đi chơi các đảo. Các hòn đảo ở vịnh Cam Ranh cũng đẹp không thua kém các hòn đảo tại vịnh Nha Trang - bạn xem thêm Tour 4 đảo Nha Trang để tìm hiểu. Nhưng đảo ở Cam Ranh còn hoang sơ và nguyên chất hơn.

Trong đó, những nơi mà hiện nay nhiều bạn trẻ kéo nhau đi là đảo Bình Ba và xã đảo Bình Hưng. 

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét