Đi Nha Trang nên ở đâu gần bãi biển?

Rất nhiều người liên hệ với trang Kinh nghiệm du lịch Nha Trang để hỏi nếu đi Nha Trang thì nên thuê phòng khách sạn ở đâu cho gần biển và tiện đi lại, vui chơi giải trí cũng như tắm biển?

Đi Nha Trang nên ở đâu gần bãi biển
Đi Nha Trang nên ở đâu gần bãi biển?
Đây là những hướng dẫn chân thực và khách quan nhất cho các bạn lần đầu tiên đặt chân tới thiên đường Nha Trang:

Nên ở đâu gần bãi tắm?


Có lẽ, đi Nha Trang, hầu như ai cũng muốn thuê được một khách sạn ở ngay bãi biển.

Con đường nằm gần bãi tắm và biển nhất chính là đường Trần Phú – một trục lộ dài và cực đẹp, một bên là những tòa nhà cao tầng, khách sạn – siêu thị, nhà hàng sang trọng và lung linh về đêm còn bên kia là đại dương xanh ngắt như ngọc – được gọi là vịnh Nha Trang.

Tuy nhiên, nếu thuê khách sạn ở đường Trần Phú chắc chắn là giá rất mắc. Nếu bạn nhiều tiền thì hãy tìm tới các khu nghỉ dưỡng cao cấp và resort ở ngay trên bờ hoặc ngoài các đảo ngọc. Bạn có thể đọc thêm bài: Những resort đẹp nhất ở Nha Trang để tìm hiểu thêm.

Ở mức đơn giản hơn, bạn có thể thuê các khách sạn ở đường Trần Phú Nha Trang cho vợ chồng có một tuần trăng mật hoặc cả gia đình sum vầy. Kinh nghiệm khi muốn tìm những khách sạn gần biển là cứ đánh dấu những nhà nghỉ - khách sạn có địa chỉ trên đường Trần Phú - Nha Trang bạn nhé.

Nhưng nếu bạn muốn book được những phòng khách sạn giá rẻ hơn so với khu đường Trần Phú thì sẽ phải dịch chuyển dần vào sâu bên trong khu trung tâm một chút [Khách sạn Nha Trang gần biển].

Đó là các trục đường như đường Hùng Vương, đường Biệt Thự. Đây cũng là khu vực mà Tây “Ba lô” họ rất thích ở nên còn gọi là khách sạn khu phố Tây. Có lẽ, Tây họ ở được thì bạn cũng có thể chấp nhận nếu muốn có một chuyến đi tiết kiệm.

Mặc dù vậy, từ các nhà nghỉ và khách sạn này đi ra biển cũng không quá xa và có lẽ vẫn vừa sức của bạn. Một số nơi bạn sẽ phải kêu taxi ở Nha Trang. Một số địa điểm chỉ cần đi bộ vài chục phút cho thoải mái chân tay và thư giãn hoặc nửa đến 1km là ra tới bãi tắm.

Đây là danh sách các nhà nghỉ và khách sạn nằm ở khu sâu bên trong. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài về Những khách sạn 1 sao ở Nha Trang để khảo giá và tìm địa điểm phù hợp nhất.




Giá cả cụ thể bạn nên xem thêm trong bài. Điểm chung là giá phòng các khách sạn ở khu đường Hùng Vương, đường Biệt Thự chỉ dao động khoảng 400-900K VNĐ/đêm.

Nếu muốn thuê được các phòng giá chỉ 150K đến 350K hoặc 400K thì bạn cần phải book sớm và chất lượng phòng không tốt lắm, hơn nữa sẽ phải ngủ chung theo kiểu giường tầng tập thể - như thông tin nêu trong bài về khách sạn rẻ nhất Nha Trang.

Mặc dù vậy, bạn cứ đào sâu các bài viết trong trang của chúng tôi sẽ tìm được nơi bạn thích.

Nếu bạn muốn giá rẻ - thậm chí có thể nói là siêu rẻ hơn nữa thì phải chấp nhận đi xa khu trung tâm (bãi biển), chẳng hạn như đi xa khỏi cầu Trần Phú, sang khu bên kia khoảng 3-4km.

Nếu ở đây, chắc chắn bãi biển không đẹp, không đông vui bằng trung tâm như kiểu Nhà Hát lớn và Bờ Hồ - khu 36 phố phường ở Hà Nội, Quận 1 và 3 ở Sài Gòn… nhưng bù lại, nếu đi các địa danh như Hòn Chồng và Tháp Bà Ponagar sẽ rất gần. Lợi hơn là giá thuê phòng khá rẻ.

Vào đây để Đặt phòng khách sạn tại Nha Trang

Đường Trần Phú Nha Trang
Nơi gần biển Nha Trang nhất là đường Trần Phú
Tuy nhiên, rất ít du khách chọn ở khu xa vì họ cảm thấy không thích, không đã. Việc thuê các phòng bình dân ở khu bên kia cầu Trần Phú chỉ dành cho các bạn trẻ và sinh viên rủ nhau đi Phượt.

Bù lại, ở những khu kiểu dân cư này lại có lợi điểm là nhiều quán ăn vỉa hè: ngon – bổ – rẻ, đặc biệt là các nhà hàng hải sản giá rẻ.

Giá phòng nhà nghỉ ở đây cũng chỉ khoảng 150K-200K VNĐ/đêm.




Trên đây chỉ là những thông tin  về những nhà nghỉ và khách sạn nằm gần bãi biển mang tính gợi mở. Tất cả do bạn lựa chọn và quyết định. Theo chia sẻ của nhiều người thì bạn nên cố gắng tìm các khách sạn nằm ở ven đường Trần Phú có view biển đẹp lại là trung tâm, xem chi tiết trong bài hướng dẫn này rất hữu ích. Nếu bạn bè của bạn cũng đang có kế hoạch đi ăn chơi nhảy múa tại Nha Trang, hãy hướng dẫn họ truy cập vào trang web của chúng tôi theo địa chỉ: http://dulichnhatrang.wikihoidap.com/ hoặc gửi các đường link cho bạn bè của bạn tham khảo.

Vào đây để Đặt phòng khách sạn tại Nha Trang

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com