Địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn cực đẹp ở Nha Trang

Một khi đã đặt chân đến Nha Trang mà không được một lần ngắm bình minh đang nhô lên trên biển Nha Trang hoặc soi bóng mình vào cảnh hoàng hôn buông xuống ánh vàng sắc nét… thì coi như bạn đã bỏ lỡ mất một cơ hội rất lý tưởng trong cuộc đời.

Ngắm hoàng hôn ở Nha Trang
Ngắm hoàng hôn ở Nha Trang

Nên ngắm bình minh và hoàng hôn ở đâu tại Nha Trang?


Tại Nha Trang, có rất nhiều địa điểm ngắm bình minh đẹp. Biển của Nha Trang đã đẹp nhưng bình minh còn tinh khôi và tuyệt mỹ hơn.

Dưới đây là một vài địa điểm ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn ở Nha Trang chỉ có tính chất gợi ý.

Ngắm bình minh ở Nha Trang
Đón bình minh trên biển Nha Trang
1. Điểm ngắm bình minh

- Theo kinh nghiệm, nếu muốn ngắm bình minh ở Nha Trang thì cứ tầm khoảng 5-6 giờ sáng, bạn dậy sớm và ra khu vực “Bãi tiên” trên đoạn đường Phạm Văn Đồng gần khu du lịch Russika đang bỏ hoang.

2. Ngắm hoàng hôn

- Còn nếu muốn ngắm hoàng hôn thì nơi đẹp là khu vực sông Cái của Nha Trang. Thời điểm đẹp nhất là khoảng 17 giờ 30 chiều. Đây là nơi cả sông và hoàng hôn đều lung linh huyền ảo đến mê man. Nếu không, bạn có thể lên sân thượng tại các tòa nhà và khách sạn VIP ở Nha Trang để chiêm ngưỡng.

Trong đó, nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đỉnh phải kể tới bar Altitude ở tầng 28 của khách sạn Sheraton Nha Trang. Tại đây, bạn có thể vừa nhâm nhi li cafe vừa ngắm mặt trời cùng hoàng hôn Nha Trang dần buông xuống đầy tuyệt mỹ.

3. Những địa điểm khác

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm đẹp khác nếu bạn chịu khó đi xa hoặc có thời gian ngủ qua đêm ngoài các đảo. Chỉ cần bước chân ra biển vào lúc bình minh là gặp mặt trời nhô lên tuyệt đẹp.

Và có một khu để ngắm bình minh là khu bảo tồn san hô Vạn Hưng. Tại đây, bạn có thể thuê chòi để ngủ qua đêm trên biển và ngắm luôn cả bình minh và hoàng hôn xuống. Tất cả đều rực rỡ như tranh thủy mạc.

Bình minh trên biển Nha Trang
Đẹp lạ lùng ánh bình minh biển Nha Trang

Hoàng hôn Nha Trang
Hoàng hôn và bình minh Nha Trang đều đẹp huyền bí như nhau
Bạn cũng có thể ngắm hoàng hôn buông ở khu resort Six Senses Ninh Vân Bay hoặc đi xa hơn tới Bãi Dài - Nha Trang, Dốc Lết - thậm chí là vịnh Vân Phong.

Nếu đi du lịch tại đảo Bình Ba thì bạn sẽ có cơ hội để ngắm và chụp ảnh cảnh hoàng hôn từ Bãi Chướng.

Nhiều người nói rằng, nếu muốn ngắm cảnh bình minh và mặt trời mọc thì nên du lịch Nha Trang. Nói cách khác, Nha Trang là một trong những nơi ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất ở Việt Nam.

Lý do vì thời tiết ở đây rất tuyệt. Trời thường trong xanh. Mùa thu Nha Trang không một gợn mây. Buổi sáng và chiều khi hoàng hôn buông, ánh nắng mặt trời cũng không quá chói nên cả bình minh và hoàng hôn đều dịu trong mắt người yêu Nha Trang, đặc biệt là những người có đam mê săn ảnh đẹp.

Thực ra, ở Nha Trang có rất nhiều địa điểm để ngắm bình mình và hoàng hôn buông. Tuy nhiên, những địa điểm trên là nơi thú vị được nhiều bạn trẻ ưa thích và chia sẻ lại.

Tương tự, bạn cũng có thể ngắm thêm một số bức ảnh chụp cảnh Nha Trang về đêm để cảm nhận. 

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét