Giá tôm hùm ở Nha Trang bao nhiêu và mua ở đâu?

Đi du lịch tại Nha Trang ngoài ăn chơi và thưởng thức danh lam thắng cảnh, nhiều người còn muốn tranh thủ trải nghiệm món tôm hùm đặc sản của Nha Trang xem như thế nào, thậm chí còn muốn mua về làm quà biếu đặc biệt cho sếp và người thân trong gia đình…

Tôm hùm Nha Trang
Tôm hùm Nha Trang
Vậy giá tôm hùm Nha Trang hiện nay khoảng bao nhiêu tiền 1kg và có thể (nên) mua tôm hùm ở đâu ngon?

Giá tôm hùm


Thời điểm hiện tại, giá tôm hùm tại Nha Trang loại vừa khoảng 300-500gr/con là 400-450K VNĐ/kg

Nếu bạn muốn mua loại cực đắt với giá 500-700K cũng có song giá nêu trên là mức rẻ nhất để có thể mua và ăn tôm hùm.

Nếu mua tôm hùm loại 600gr đến 1kg/con thì giá hiện nay là 1,2-1,5 triệu đồng/kg.

Nên mua ở đâu?


Địa chỉ có bán tôm hùm Nha Trang gần là ở đường Hoàng Diệu.

Điểm thứ hai là ở đại lộ Nguyễn Tất Thành.

Tuy nhiên, 2 điểm ở trên khó tìm. Nếu muốn thoải mái mua chọn thì bạn có thể thuê 1 chiếc ghe ra ngoài Vũng Ngán. Tại đây có bán rất nhiều, muốn mua bao nhiêu cũng có.

Nếu có điều kiện đi đảo Bình Ba – Cam Ranh thì bạn có thể mua được rất nhiều tôm hùm để thuê chế biến và ăn ngay trên bãi biển vì bà con ở đây khai thác hoặc nuôi được nhiều và tại chỗ.

Bổ sung thêm một địa chỉ nữa là các quầy bán hải sản ở khu du lịch Hòn Rớ - Nha Trang. Bạn đi qua cầu Bình Tân rẽ phải xuống sát bờ sông hỏi vựa anh Trúc. Tại đây có bán tôm hùm sống giá khá cao với 1,2 triệu VNĐ/kg (loại tôm nặng 600gr/con) – có thể chọn tôm đang bơi trong bể.

Tôm hùm Nha Trang
Tôm hùm Nha Trang
Một số quán ăn – nhà hàng có bán tôm hùm Nha Trang

Bạn có thể tìm tới Quán “Nướng yêu thương” trên đường Phạm Văn Đồng – Nha Trang. Tại đây chuyên bán tôm hùm nướng loại 500-600K VNĐ/kg.

PS: tôm hùm ở đây là tôm hùm đã được cấp đông rồi, được đưa ở ngoài các bè về nhà máy để cấp đông xuất khẩu.

Nếu mua loại tôm như vậy, bạn thử liên hệ chị Tư – địa chỉ nhà ở đầu đường Cù Lao hoặc khi đến đường 2/4 bạn rẽ vào khoảng 50m rồi hỏi thăm.

Tôm hùm nướng
Tôm hùm nướng
Quán Long Biển của anh Vũ ở đường Tháp Bà – Nha Trang. Mặc dù là quán bình dân song cũng có bán tôm hùm. Nếu mua và ăn tại đây, cần xem và hỏi kỹ xem tôm hùm sống hay đã ướp đá vì giá và chất khác nhau.

Để mua được tôm ngon và không bị lừa hoặc hớ, bạn nên đọc thêm bài nói về Kinh nghiệm mua tôm hùm ở Nha Trang (G+1) để có những thông tin bổ ích nhất.

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét