Đến Nha Trang nên uống café ở đâu ngon?

Buổi sáng ở thành phố biển Nha Trang, sau khi đi ngắm bình minh hoặc tắm biển về, bạn cũng đừng quên đi tìm một quán cà phê có view thật đẹp để nhìn dòng người qua lại hoặc vừa nhâm nhi giọt đắng vừa thả mắt ra vịnh với làn sóng xanh mát lạnh.

Cafe Hoa Đồng Nội - Nha Trang
Cafe Hoa Đồng Nội - Nha Trang
Vậy tại Nha Trang, nên uống café ở đâu ngon và đông khách? Đây là tổng hợp danh sách các quán café ngon và nổi tiếng ở Nha Trang để bạn tham khảo:

Ở đâu có café ngon?


1. Địa điểm bình dân

Nếu muốn nhâm nhi cà phê theo kiểu bình dân của người Nha Trang thì có rất nhiều tụ điểm và giá cà phê vỉa hè Nha Trang thì chỉ 6-8K VNĐ.

Nếu muốn vô quán thì bạn cứ tìm ra các đường như Tô Hiến Thành - giao với đường Nguyễn Thị Minh Khai và gần Quảng trường trung tâm. Tại đây, bạn có thể vào các quán như Trúc Mai Viên. Giá café là 13K. Muốn nghe nhạc DJ thì zô quán Baamboo – giá café là 15K hoặc Let It Be cafe ở số 81A Tô Hiến Thành - Nha Trang

Let It Be cafe Nha Trang
Let It Be cafe in Nha Trang
Nếu muốn uống cafe ngon thì vào quán Hoàng Hạc.

2. Quán café ngon

Nếu muốn thưởng thức hương vị café chính hiệu thì bạn tìm tới quán café Moka – 74 Hùng Vương. Do quán nằm ngay ở khu phố Tây của Nha Trang nên khá dễ tìm. Mặc dù nho nhỏ song quán được thiết kế khá dễ thương và bắt mắt. Tại tầng 1 của quán đặt một hồ cá rất đẹp. Các đồ uống ở Moka đều lý tưởng và có cả café Italia như capu, late, mocha…

Moka Cafe in Nha Trang
Moka Cafe in Nha Trang

Moka Cafe in Nha Trang
Moka Cafe in 74 Hung Vuong - Nha Trang
3. Quán café đẹp và sang trọng

Nếu muốn chọn những chỗ ngồi sang trọng và đẳng cấp hơn thì bạn tìm tới Cafe Paramout ở đường Trần Phú và sát khách sạn Novotel Nha Trang nổi tiếng. Tại đây, không gian rộng rãi và thoáng, view rất tuyệt. Đây cũng là nơi dành cho những người chơi sang.

4. Quán café nào lớn nhất ở Nha Trang?

Đó chính là cafe Hoa Đồng Nội – nằm trong một con hẻm lớn ở đường Nguyễn Thị Minh Khai – Nha Trang, đối diện đường Mê Linh, cạnh nhà hàng Ngọc Trai.

5. Cà phê trên nóc khách sạn ngắm hoàng hôn

Nếu bạn đang có ngẫu hứng muốn tìm một nơi để ngồi nhâm nhi café và ngắm nhìn toàn cảnh TP Nha Trang, đặc biệt là ngắm hoàng hôn buông xuống trên thiên đường du lịch thì hãy đến ngay quán cà phê và quầy bar Altitude ở tầng 28 của khách sạn Sheraton Nha Trang.

Tại đây, bạn có thể thu toàn bộ TP biển Nha Trang cả vào ban ngày và ban đêm vào tầm mắt. Từ đây, bạn cũng có thể chụp ảnh toàn cảnh Nha Trang. Nên mang theo máy ảnh tốt. Đây cũng là nơi rất tuyệt vời cho các cặp tình nhân.

Altitude cafe in Nha Trang
Altitude cafe in Sheraton Hotel in Nha Trang

Altitude cafe in Nha Trang
Ngắm hoàng hôn Nha Trang 
Do độc đáo và sang trọng nên giá đồ uống ở đây khá cao, dao động từ 150-180K trở lên. Bar chỉ mở cửa từ 16 giờ tới 23 giờ.

6. Cà phê Hòn Chồng 

Nếu ngại giá cả tại nóc khách sạn Shearton Nha Trang quá mắc thì bạn có thể tìm đến một địa chỉ tuyệt vời khác để hóng gió vào mỗi buổi chiều. Đó chính là Cafe Hòn Chồng – nằm ngay điểm danh thắng Hòn Chồng. Đây là nơi giá cả dễ chịu mà lại có view nhìn thẳng ra biển, gió hè mát rượi, ngắm hoàng hôn thì thôi rồi…

Trên đây là những địa điểm uống cà phê ngon và đẹp tuyệt vời nhất ở Nha Trang. Nếu bạn thích chọn tiêu chí các quán café có view đẹp nhìn ra biển thì bạn hãy xem thêm tại đây.

Mọi sao chép đều phải để lại link về trang nguồn, đề rõ theo: Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang.

À, tôi đề xuất cho bạn một địa chỉ vừa có thể uống cafe hoặc nhâm nhi bia rượu và ngắm toàn bộ Nha Trang từ trên cao với nóc nhà 45 tầng đẹp nhất Nha Trang hiện nay, đó là chỗ nào mà lạ vậy nhỉ? Bạn sẽ muốn đến đó ngay sau khi xem nhanh bài này

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com