Những địa điểm câu cá tại Nha Trang

Những địa điểm câu cá tại Nha Trang
Hồ Diên Tân
Các địa điểm câu cá tại Nha Trang

Nếu có đam mê câu cá và thường xuyên đi câu giải trí, sống ở Nha Trang, bạn không thể không nắm sơ qua vài địa điểm câu thú vị.

Câu cá ở đâu quanh Nha Trang?

Nếu muốn câu cá biển, bạn có thể câu tại các đảo sẽ mang lại cho bạn một cảm giác rất thú vị, như đảo Bình Ba, đảo Bình Hưng...

Hồ câu Diên Tân

Còn nếu muốn đi câu cá lóc, cá nước ngọt, có một địa điểm mà nhiều người mê đó là hồ câu Diên Tân. Nơi đây vẫn còn hoang sơ. Để vào hồ Diên Tân, bạn phải mua vé vào cổng, khoảng 20.000 đồng.

Những địa điểm câu cá tại Nha Trang

Tại hồ Diên Tân có nhiều loại cá song mọi người thích câu cá lóc. Nếu bạn muốn mua các loại mồi giả có thìa xoay như Spiner Bait thì ra cửa hiệu Lĩnh Dụng, đường Tháp Bà), mồi Spirit giá 50-70K & spiner giá 30-40K/cái (có thể thay đổi). Bạn có thể cầm thêm cây cần tay 4.5m & ít mồi bột.

Ngoài hồ Diên Tân, bạn có thể đi câu tại hồ Suối Trầu.

Những địa điểm câu cá tại Nha Trang

Hồ câu đập Đá Bà

Nếu bạn muốn đi câu ở nơi hoang sơ và cảnh đẹp lạ lùng, cá mè nhiều thì hãy đi tới hồ câu đập Đá Bàn ở huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa.

Trên đây là một vài điểm câu cá tại Nha Trang để bạn tham khảo. Bài viết sẽ tiếp tục được cập nhật và bổ sung thêm.

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét