Các đại lý vé máy bay tại Nha Trang

Các đại lý vé máy bay tại Nha Trang

Các đại lý vé máy bay tại Nha Trang

Thông thường đi du lịch Nha Trang, bạn sẽ book vé khứ hồi cả đi lẫn về. Tuy nhiên cũng có những khách du lịch chỉ săn được vé chiều đi hoặc không xác định được ngày sẽ bay về nên không mua vé chiều về.

Và sau đó sẽ phải tìm mua vé may bay tại Nha Trang. Vậy mua vé máy bay Nha Trang ở đâu?

Các đại lý bán vé máy bay tại Nha Trang - Cam Ranh

Hiện nay ở Nha Trang có rất nhiều đại lý bán vé máy bay. Bạn không cần ra các đại lý, yêu cầu nhân viên khách sạn nơi bạn ở gọi cho một vé cũng được.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn mua vé máy bay tại các đại lý hoặc qua nhân viên lễ tân khách sạn cần chú ý hỏi kỹ về giá cả và phương thức mua bán. Theo than phiền của du khách, tại các đại lý bán vé máy bay Vietnamairlines trên đường Trần Phú (khu vực trung tâm) nếu bạn không thỏa thuận kỹ có thể bị các đại lý bán không đúng giá của hãng. Bởi nhân viên đại lý và lễ tân khách sạn sẽ ăn chênh lệch với những mức không có quy định giống nhau.

Theo kinh nghiệm thì nếu bạn cần mua vé máy bay tại Nha Trang, bạn nên mua tại các đại lý ở đường Nguyễn Thiện Thuật hoặc đường Nguyễn Thị Minh Khai - Hoàng Hoa Thám sẽ bán với giá sát hơn.

Bài vừa đăng: Ngắm những bộ ảnh cưới đẹp tại Nha Trang

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét