Nha Trang ngày thứ 3: trải nghiệm với tour 4 đảo

Thử xem tour 4 đảo ra sao?

Ngày thứ 3 trên đất Nha Trang - Khánh Hòa, nhóm của Kanniie tiếp tục đi khám phá các món ẩm thực mới lạ được nhiều người đồn để biết đặc sản Nha Trang ngon tới cỡ nào.

Lịch trình của ngày thứ 3 hôm nay sẽ là mua tour 4 đảo Nha Trang.

Nha Trang ngày thứ 3: trải nghiệm với tour 4 đảo
Nha Trang ngày thứ 3: trải nghiệm với tour 4 đảo
Bọn mình nhờ khách sạn đặt vé dùm luôn, 1 người là 200K. Bọn mình đi tour của FunkyMonkey. Lúc đầu tham khảo nghe mọi người đánh giá những tour này do tư nhân tự mở nên chất lượng hên xui. Có khi nạt nộ khách, nên bọn mình hơi lo. Nhưng kết thúc chuyến đi thì OK.

Funkymonkey là 1 lựa chọn tốt. Đoàn nói chiện rất là hài, vui vẻ nhất là gọi mọi người không nên bẻ san hô để bảo vệ thiên nhiên. Do được niêm giá hết nên ở đâu cũng tầm 200K và các bạn đặt hay nhờ khách sạn đặt cũng vậy thôi.

Bạn có thể tham khảo thêm bài: Giá vé thuê tàu tham quan các đảo tại Nha Trang và Giá vé tham quan tại Nha Trang để bổ sung thêm thông tin  mới hơn.

Ăn sáng ở "Phở Hồng" - Nha Trang

Địa điểm ăn sáng là Phở Hồng ở địa chỉ 40 Lê Thánh Tôn ngay góc ngã tư với số 1 Tô Hiến Thành. Tại đây có 2 vị phở nam và bắc luôn. Tô nhỏ 40K và lớn là 45K. Rất là ngon, không có nhiều nước béo như ở Sài Gòn, thịt nhiều... nói chung là nên thử.

Ăn xong về khách sạn đợi 8h30 xe của tour đến đón ra bến tàu đi thăm đảo.

Hành trình tham quan

1. Điểm đầu tiên tàu ghé thăm là hồ cá Trí Nguyên. Chỉ tham quan chừng 45p, tiền vé vào trong là 70K. Bọn mình ko vào nên chỉ lên bờ ngồi ghế đá cho đỡ say sóng.

2. Tàu rời hồ cá chuyển qua Hòn Mun. Các bạn muốn lặn = bình oxy thì thuê giá 500K đồng 1 người, hoặc không thì có kính lặn và ống thở bình thường.

Lại gần bãi san hô các bạn tránh đạp chân lên coi chừng bị đứt. Tắm khoảng 1 tiếng lại lên và chuyển sang Hòn Một.

3. Tại Hòn Một, các bạn sẽ lên tham quan các bè nuôi hải sản và có thể chọn mua các loại cá cua ngon rồi bảo nhà hàng trên bè chế biến luôn mà ko tính phí. Lượn lờ khoảng 15 phút trên bè là đến lúc dọn cơm ra. Chiến nào nhanh tay thì còn chậm tay thì mất. Nhìn ít vậy thôi chứ ăn không hết đâu nhé. Mọi người ăn rất lịch sự (hay là ngại cũng ko biết).

Nha Trang ngày thứ 3: trải nghiệm với tour 4 đảo
Nha Trang ngày thứ 3: trải nghiệm với tour 4 đảo
Ngồi chỗ nào ăn chỗ đó, kế bên tay trái bọn mình là 3 anh chàng tây ăn khỏe lắm, ăn gần hết phần nên họ ăn chậm lại (có dấu hiệu không đủ đô). Bọn mình thấy ăn không nổi nên nhường phần cho. Mấy anh cười hê hê cám ơn cám ơn. Đến lúc mọi người no nê hết mà 3 ông kia vẫn ngồi ăn nên mọi người chuyển phần sang cho hết. Mấy ông tây lại cười ha hả cám ơn cám ơn (mặc dù mấy người ngồi đối diện toàn là Trung quốc). Ăn no bọn mình xuống bè ngồi mà 3 ông vẫn ngồi ăn khí thế.

Tiếp đến là chương trình ca nhạc, ai muốn hát hò gì lên hát nhé. Và tận hưởng những ly cocktail trên biển.

4. Hòn cuối cùng là Bãi Tranh - các bạn lên chỗ này phải mua vé 30K. Có ghế nằm trong nhà che nắng. Ngủ nghỉ hoặc tắm biển cũng được nhưng cái mắc cười là muốn tắm nước ngọt phải thêm 15K nữa. Nhưng ở dưới tàu vào nhà tắm cho sướng, trên tàu bật mấy hàng ghế xếp lại nằm ngủ cho khỏe khỏi tốn tiền. Theo mình thấy nằm ngủ thì không bị say sóng như mình ngồi.

Ngủ một giấc đã ddến giờ tàu chạy về bến là kết thúc tour tham quan 4 đảo, trở về khách sạn nghỉ ngơi. Đến tối bọn mình kiếm đồ ăn nhẹ rồi dạo biển xong về ngủ.

Bài review trên mình cảm thấy vẫn khá sơ sài, và có 1 bài review cực kỳ chi tiết, thú vị, dễ hiểu mời bạn nghiên cứu kỹ thêm tại đây (rất nhiều người thích)

Các bài thuộc serries này:

1. Ngày 1: Review ngày đầu đến Nha Trang

2. Ngày 2: Đi Vinpearl Land Nha Trang

3. Buổi tối ngày thứ 2: Ăn thử tại quán Long Vũ

4. Ngày 3: Đi tour 4 đảo xem vui thế nào?

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com