Biển Nha Trang nằm trên đường nào, có cá mập, bị nhiễm độc không?

Biển Nha Trang như thế nào? Biển Nha Trang nằm ở đâu hoặc trên đường nào? Thậm chí biển Nha Trang có bị ô nhiễm hoặc có cá mập hay không? Đó là những câu hỏi mà vừa qua chúng tôi nhận được rất nhiều email từ các độc giả của trang web về Du lịch Nha Trang

Biển Nha Trang như thế nào?
Biển Nha Trang như thế nào?

Trong rất nhiều bài viết về các khu du lịch biển nổi tiếng ở VN, chúng tôi đều đã nói rằng biển Nha Trang và Côn Đảo, Phú Quốc, Mũi Né, Lăng Cô... là đẹp nhất hiện nay. Không chỉ trong nước công nhận mà trên các tạp chí về du lịch danh giá thế giới cũng ca ngợi biển Nha Trang đẹp vào TOP 10-20 thế giới.

Trên một số mạng xã hội cũng có than phiền về chuyện biển Nha Trang bị ô nhiễm do rác thải. Đúng là có chuyện như vậy nhưng chủ yếu chỉ xảy ra cục bộ ở một vài địa điểm nằm ven bờ thuộc đường Trần Phú, còn lại ngoài các đảo thì nước cực kỳ trong xanh sạch mà không phải các vùng biển ở miền Bắc và miền Nam có thể có được.

Biển Nha Trang như thế nào?
Biển Nha Trang như thế nào?

Trên thực tế, biển ở đường Trần Phú cũng sạch và đẹp, đáng để tắm biển. Cho đến nay, chưa có tài liệu nào nói nước biển ở Nha Trang bị nhiễm độc vì thế có thể yên tâm tin rằng biển Nha Trang xanh sạch đẹp - dưới cát trắng, trên nắng vàng.

Biển Nha Trang cũng không có cá mập và các bãi tắm hầu như đều được bảo vệ. Nếu bạn xem kỹ các bài viết trên website này, bạn sẽ thấy các bức ảnh chụp biển Nha Trang rất đẹp và trữ tình, thơ mộng.

Biển Nha Trang như thế nào?
Biển Nha Trang như thế nào?

Nên tắm và lặn biển Nha Trang ở đâu?

Bạn cần hình dung, dù bạn thuê khách sạn ở khu nào thì muốn tắm biển phải đi ra khu vực đường Trần Phú là trung tâm của biển Nha Trang. Nhưng nếu muốn lặn biển và tìm các bãi biển cực nên thơ, nước trong vắt thì nên mua các tour đi tham quan các đảo - gọi là tour 4 đảo. Tại đây bạn không chỉ tắm mà còn có thể lặn biển ngắm san hô nữa.

Không chỉ người dân Nha Trang mà hầu hết khách du lịch đều khen biển Nha Trang đẹp. Đây là biển Nha Trang về đêm

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com