Quán gà chỉ Hảo Hảo ở Cam Ranh

Tại Cam Ranh Nha Trang hiện có rất nhiều quán gà ngon. Tuy nhiên, có một quán mà các tour thường tìm về ăn khi đặt chân đến Cam Ranh là quán gà Hảo Hảo Cam Ranh.

Gà chỉ Cam Ranh
Món gà chỉ Cam Ranh

Sở dĩ nhiều người thích quán gà Hảo Hảo vì giá các món ăn ở đây dễ chịu và không quá mắc, cũng không bắt chẹt du khách.

Giá tham khảo như sau: 

Giá tính tại bàn là 120.000-150.000 đồng/kg gà. Tuy nhiên, một con gà có trọng lượng khoảng 2kg thì bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 300-240K là đủ cho 4 người ăn nhòe.

Cách chế biến gà chỉ ở Cam Ranh cũng như gà Mạnh Hoạch ở Hải Dương và gà Tam Kỳ - Quảng Nam. Họ đem nướng gà để khách ăn kèm với xôi hoặc tự xé ăn chấm muối cay.

Bộ lòng thì đem xào miến. Tuy nhiên nếu gọi thêm miến thì phải thêm 70K và nếu gọi thêm xôi thì giá 30K VNĐ/đĩa nữa.

Hướng dẫn tìm đường vào quán gà Hảo Hảo:

Khi bạn đặt chân tới Cam Ranh thì cứ chạy dọc theo đại lộ Hùng Vương khi nào gặp siêu thị Coopmart Cam Ranh thì rẽ vào đường Lê Duẩn. Đến cuối đường Lê Duẩn bạn cứ hỏi thăm quán gà Hảo Hảo.

Quán Hảo Hảo có nét làng quê sinh thái vì nằm giữa rừng xoài và các cây cổ thụ. Đây cũng là nơi mà những người sành ăn ở Cam Ranh thường lui tới.

Nếu đi du lịch đảo Bình Ba thì chắc chắn bạn sẽ phải qua Cam Ranh và có thể tranh thủ ghé quán gà chỉ Hảo Hảo nếu thích.

Đi Cam Ranh như thế nào, bạn tham khảo bài hướng dẫn đường đi từ Nha Trang về Cam Ranh mà chúng tôi đã đăng tải. Nếu muốn tìm các quán gà ngon tại Nha Trang, bạn xem tại đây: http://goo.gl/bcc5ZQ

Ghi nguồn Blog du lịch Nha Trang nếu bạn chia sẻ bài viết này lên mạng xã hội

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com