Từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang bằng phương tiện gì?

Một câu hỏi mà nhiều người cũng quan tâm là từ sân bay Cam Ranh di chuyển về trung tâm khu du lịch và thành phố Nha Trang như thế nào - nên đi bằng xe gì rẻ nhất?

Tu san bay Cam Ranh ve Nha Trang
Cửa sân bay Cam Ranh
Thông thường, sau khi ra khỏi sân bay Cam Ranh – cửa ngõ của khu du lịch Nha Trang, mọi người đều bỡ ngỡ không biết nên đi về khu trung tâm bằng cách nào nhanh và rẻ, an toàn…

Như trong bài 1 đã giới thiệu, cách đơn giản nhất là gọi taxi Nha Trang nhưng sẽ có chi phí cao.

Nếu muốn rẻ hơn, theo kinh nghiệm của nhiều người chia sẻ lại thì các bạn có thể (bắt) đi xe trung chuyển của sân bay Cam Ranh để về trung tâm Nha Trang.

Một vài thông tin:

- Xe trung chuyển là loại xe 15 chỗ và giá khá mềm chỉ khoảng 40.000 – 50.000 VNĐ

- Tuy nhiên, xe chỉ đón và trả khách tại sân bay Nha Trang cũ. Theo tham khảo, xe bus riêng của sân bay từ Nha Trang đi Cam Ranh nằm ở chỗ đường vô sân bay cũ (Bên cạnh Nhà khách 86A Trần Phú (KS Thành Đạt). Nếu bạn đi xe buýt của sân bay thì nên ra sớm vì xe chạy trước 1-2 tiếng và rất đúng giờ. Nếu bạn ra trễ sẽ phải đi taxi. Từ sân bay về trung tâm bạn cũng có thể đi xe của sân bay.  .

- Nếu khi booking, bạn hỏi trước các khách sạn. Một số khách sạn ở Nha Trang còn có dịch vụ đưa đón khách ngay tại sân bay về khách sạn thì không phải thuê xe nào hết.

- Nếu không bắt được xe trung chuyển của sân bay, có một cách khác nữa cũng khá rẻ đó là bạn tranh thủ bắt xe ôm ra trạm xe buýt Phương Trang – xe của hãng xe Phương Trang nhưng chạy theo tuyến Nha Trang – Cam Ranh – Nha Trang để đi vào trung tâm. Đây cũng là cách mà các bạn sinh viên, giới trẻ thường áp dụng.

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét