Nên mua đặc sản, đồ lưu niệm Nha Trang làm quà ở đâu?

Đi Nha Trang nên mua đồ lưu niệm hoặc các mặt hàng đặc sản đem về làm quà ở đâu? Nếu chưa biết tại Nha Trang có những đặc sản gì, bạn xem tại đây.

Chợ Đầm Nha Trang
Chợ Đầm Nha Trang
Còn đây là một số địa điểm bạn có thể dạo qua để xem hàng và chọn mua những món đặc sản về làm quà cho gia đình, bạn bè và người thân:

Cửa hàng đặc sản và đồ lưu niệm tại Nha Trang


1. Mua đồ đặc sản tại chợ Đầm Nha Trang

Nơi đầu tiên mà nhiều khách du lịch thường ghé qua trước khi rời khỏi Nha Trang là chợ Đầm. Đây là trung tâm thương mại nổi tiếng nhất ở TP Nha Trang.

Chợ Đầm ở Nha Trang
Chợ Đầm ở Nha Trang
Tại đây cũng bán đủ loại mặt hàng. Tìm chợ Đầm cũng dễ. Bạn có thể kêu taxi Nha Trang chở qua chợ hoặc nếu thuê khách sạn ở đường Trần Phú, khu vực trung tâm, khu phố Tây thì có thể đi xe ôm cũng được.

2. Chợ xóm Mới

Đây cũng là một chợ lớn ở TP Nha Trang và chuyên kinh doanh mặt hàng thực phẩm tươi sống, hải sản tươi sống, thóc gạo cùng nhiều loại đồ gia dụng khác.

Địa chỉ chợ xóm Mới tại số 49 đường Ngô gia Tự - Nha Trang

Bổ sung

Nếu bạn muốn mua đồ hải sản mang về thì có thể ghé qua các chợ hải sản hoặc mua tại các nhà hàng chuyên đồ hải sản Nha Trang nhưng giá sẽ mắc hơn rất nhiều so với tại chợ. Nếu muốn mua được giá rẻ, bạn tham khảo bài giới thiệu các địa chỉ bán đồ hải sản Nha Trang có giá rẻ.

3. Địa điểm bán đồ thủ công mỹ nghệ Nha Trang

Nếu muốn tham quan các cửa hàng kinh doanh các món đồ thủ công mỹ nghệ và chế tác từ sinh vật biển thì tại Nha Trang cũng có rất nhiều. Bạn chỉ cần đi dọc đường Trần Phú là sẽ gặp.

Nếu muốn mua đồ thủ công mỹ nghệ bằng đồ gỗ thì bạn qua các cửa hiệu sau:

- Cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ Trâm Anh, 23 Lê Thánh Tôn, Nha Trang

- Cửa hàng mỹ nghệ Hoa Champa, 17 B9 Hoàng Hoa Thám, Nha Trang

- Cửa hàng mỹ nghệ Ngọc Bích, 12 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang

- Cửa hàng 22B Trần Phú – Nha Trang

- Cửa hàng mỹ nghệ của Công ty Du lịch Khánh Hoà - đối diện số 22 đường Trần Phú, Nha Trang.

4. Đồ Handmade tại Nha Trang

Nếu muốn mua đồ mỹ nghệ và các sản phẩm làng nghề theo kiểu Handmade thì bạn có thể qua cửa hiệu Apsara Handmade Shop ở địa chỉ 7G2, Hùng Vương, Nha Trang. Điện thoại: (058) 3525492 – 0914615482

Các sản phẩm bán tại đây là giày dép, túi xách, trang sức và nhiều mặt hàng độc lạ do chính các nghệ nhân ở các làng nghề Nha Trang tạo ra.

Đồ lưu niệm Nha Trang
Một cửa hàng đồ lưu niệm tại Nha Trang
5. Mua tranh thêu XQ Nha Trang

Địa chỉ: 64 Trần Phú, Nha Trang
Điện thoại: (058) 3826879

6. Cửa hàng tranh hoa vải nghệ thuật Kim Tố

Một sản phẩm độc lạ và chỉ riêng có ở Nha Trang mà các tour thường đưa du khách tới tham quan là tranh hoa vải nghệ thuật do nghệ nhân Kim Tố làm ra và bạn có thể tìm tới đây chiêm ngưỡng cho biết.

Địa chỉ tại số 80 đường Sinh Trung – Nha Trang. Điện thoại  (058) 3823222

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét