Đến Nha Trang tắm bùn ở đâu?

Đây là các địa chỉ có dịch vụ tắm bùn và tắm khoáng nóng ở Nha Trang - các bạn đừng bỏ qua nhé.

Tắm bùn ở Nha Trang
Khách du lịch rất thích tắm bùn ở Nha Trang
Nếu đặt chân tới Nha Trang, ngoài tắm biển với làn nước biển xanh trong nổi tiếng miền Trung, bạn không thể bỏ qua một “thú tiêu khiển” mà nhiều người thích, đó là đi tắm bùn và tắm khoáng nóng.

Vậy đi tắm bùn và tắm khoáng nóng Nha Trang ở đâu?

Để được tắm bùn và khoáng, có 2 cách. Một là các bạn hỏi đường hoặc thuê taxi tới phường Vĩnh Thọ, ngoại ô Nha Trang. Đây cũng chính là nơi nằm gần suối khoáng nóng Tháp Bà và di tích lịch sử văn hóa Tháp Bà nổi tiếng ở đây. Do đó, mọi người thường kết hợp đi Tháp Bà và thắm suối khoáng nóng – tắm bùn luôn.

Hai là tới xã Vĩnh Ngọc – nằm cách trung tâm TP Nha Trang chỉ có 5km. Tại đây có khu nghỉ dưỡng I-resort Nha Trang mở cửa đầu năm 2012.

Đặc điểm chung của khu vực tắm khoáng:

Nếu ở TP Nha Trang là những khu nhà cao tầng nằm ven bãi biển thì khi lên tới đây, bạn sẽ hòa mình vào một rừng cây xanh và thiên nhiên đầy bóng mát.

Không khí trong lành và yên tĩnh.

Có đồi núi cao và đẹp

Nếu các bạn tới suối khoáng nóng Tháp Bà – nơi đầu tiên có dịch vụ tắm khoáng nóng ở Nha Trang thì có thể lựa chọn các hình thức tắm khác nhau như: tắm tập thể (giá rẻ nhất), tắm phòng riêng…

Nếu vào khu  nghỉ dưỡng I-resort Nha Trang thì có thể chọn hình thức tắm bùn khoáng tiên sa, tắm bùn khoáng tập thể, ngâm khoáng tiên sa hoặc kết hợp dịch vụ spa, xông hơi và massage...

Kiến trúc của I-resort Nha Trang khá đẹp gồm 40 hồ tắm khoáng, một hồ ngâm khoáng nóng, một hồ bơi và 4 thác nước nóng.

Giá tắm khoáng và tắm bùn các bạn xem thêm tại đây

Nếu không thích tắm tại khu suối khoáng Vĩnh Ngọc các bạn có thể đi xa hơn tới khu du lịch Trăm Trứng – nằm cách trung tâm TP Nha Trang 8km.

Tại đây cũng có hình thức tắm bùn, tắm khoáng thảo dược nhưng có đặc điểm độc đáo hơn các khu khác là các bồn tắm được thiết kế hình quả trứng nằm trải dài từ dưới chân đồi lên tận sườn đồi. Đây cũng là địa chỉ tắm khoáng nóng và tắm bùn mà nhiều người rất thích thú.

PS: Đây là một bài viết rất hay và mới nhất, chi tiết nhất về kinh nghiệm đi tắm bùn tại Nha Trang mà bạn nên tham khảo luôn và ngay (rất thú vị): https://du-lich.net/kinh-nghiem-tam-bun-nha-trang/

Nếu sao chép lại cần đề rõ nguồn theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com