Đi Nha Trang nên ở nhà nghỉ - khách sạn nào?

Đi Nha Trang nên ở nhà nghỉ - khách sạn nào?

Mùa hè – đặc biệt là khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9-10 có rất đông khách du lịch đi Nha Trang- Bạn có thể đọc thêm bài: Đi Nha Trang mùa nào đẹp.

Vào mùa cao điểm- khoảng tháng 6 - 7 -8 thì nếu không book trước phòng có thể bạn sẽ không tìm được khách sạn và nhà nghỉ có giá tốt.

Đi Nha Trang nên ở khách sạn nào
Đi Nha Trang nên ở khách sạn nào?
Nếu bạn có một người bạn nào đó đã từng đi du lịch biển NhaTrang, hãy hỏi họ về địa chỉ nhà nghỉ và khách sạn mà họ đã từng ở xem chất lượng như thế nào?

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn lần đầu đến Nha Trang và đang cần tìm địa chỉ cũng như số điện thoại liên hệ của những nhà nghỉ và khách sạn uy tín nhất tại đây thì bạn cứ yên tâm tham khảo những nội dung mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn.

Theo đánh giá của mọi du khách, hiện nay giá phòng các khách sạn và nhà nghỉ tại Nha Trang rất phong phú và rất chênh lệch khác nhau.




Nếu bạn muốn có những phòng khách sạn giá 1,9-2,6 triệu đồng/đêm cũng thoải mái chọn. Và nếu chỉ ở nhà nghỉ bình dân với giá 150-200K VNĐ/đêm cũng rất nhiều.

Bạn cũng cứ yên tâm rằng, bạn sẽ tìm được những khách sạn có giá chỉ 500-600K mà lại nằm ở ngay khu trung tâm và gần bờ biển Nha Trang.

Nội thất khách sạn Xanh Nha Trang
Khách sạn Xanh Nha Trang
Đây là danh sách các bài viết để bạn lựa chọn đọc theo nhu cầu và sở thích:

Bổ sung thêm danh sách khách sạn giá rẻ ở Nha Trang
11 khách sạn có giá phòng rẻ ở Nha Trang (loại phòng 500-1 triệu VNĐ/đêm và hơn kém)

Nếu bổ ích, bạn đừng phụ công chia sẻ bài viết này cho những bạn bè trên trang cá nhân của bạn. Chỉ 1 nút like của bạn đã giúp cho trang chia sẻ Kinh nghiệm du lịch Nha Trang của chúng tôi được nhiều độc giả biết tới.

Ngoài ra, bạn có thể vào thẳng đây để đặt những căn phòng giá rẻ.

Bổ sung thêm: Theo kinh nghiệm của nhiều người thì đi du lịch Nha Trang, bạn nên cố gắng tìm các khách sạn nằm dọc theo đường Trần Phú mà ở, đừng đi xa quá vì trung tâm vui lại sạch sẽ, gần biển hơn, như review chi tiết trong bài viết này: https://du-lich.net/ban-nen-chon-cac-khach-san-nha-trang-duong-tran-phu-nhe/

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com