Điều kiện vào khu du lịch Vinpearl

Đi Nha Trang không thể bỏ qua khu du lịch đảo Vinpearl Land. Vậy đi Vinpearl Land như thế nào và điều kiện cần là gì?

Cảng Vinpearl Land
Cảng Vinpearl Land. Ảnh của Ken
Câu hỏi khác mà nhiều người cũng quan tâm là có được phép mang đồ và các món ăn ra đảo không? Đây là một vài điều cần chú ý khi đi tham quan Vinpearl Land của Nha Trang:

Để sang đảo Hòn Tre nơi có thiên đường du lịch Vinpearl thì từ trung tâm TP Nha Trang bạn sẽ phải đi taxi hoặc thuê xe máy tại Nha Trang đi ra cổng và khu bán vé ở cảng Vinpearl. Toàn bộ giá vé vào Vinpearl Land bạn có thể tham khảo thêm. Mua vé để đi cáp treo sang đảo.

Tầm khoảng 8 giờ 30 thì hệ thống cáp treo mới hoạt động đưa đón du khách qua lại.

Bạn hoàn toàn có thể đem theo nước uống ra đảo nhưng theo quy định mỗi người chỉ được mang 1 chai.

Theo quy định thì không được phép mang đồ ăn ra nhưng bạn có thể mang chui. Để đảm bảo vệ sinh, họ không cho bạn mang theo thức ăn ra. Nhưng bạn có thể mang lén bằng cách cho vào balo du lịch, túi đeo máy ảnh.

Tuy nhiên, nếu ngại lỉnh kỉnh thì bạn không cần phải đem gì theo vì sang đó cũng có rất nhiều đồ ăn mà bạn có thể mua chọn và giá cả có những món cũng dễ chịu. Có rất nhiều nơi bán FastFood nhưng nếu muốn ngon thì cứ vào Lotte để ăn cho rẻ.

Nếu bạn muốn chơi được đầy đủ các trò chơi tại Vinpearl Land thì bạn nên đi từ sáng sớm.

Buổi trưa bạn có thể ngủ trưa ở trên đảo.

Nếu bạn đi vào đầu và giữa tuần thì đảo không quá đông đúc và sẽ không phải xếp hàng để tham gia các trò chơi.

Tại đảo Hòn Tre của Vinpearl cũng có bãi tắm rất đẹp và nhiều khách Tây phơi mình trong nắng. Bạn nên chuẩn bị đồ bơi như kính, áo phao nếu có... để tắm luôn vào buổi chiều sau khi đã chán các trò chơi.

Ngoài Vinpearl Land thì tại khu du lịch Nha Trang còn rất nhiều địa điểm tham quan khác. Bạn nên xem thêm và đừng bỏ qua các bài thú vị của chúng tôi. 

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét