Đi tìm khách sạn Nha Trang giá rẻ mà có hồ bơi

Chỉ cần bỏ ra mức giá khoảng 500-800K nhưng bạn đã có thể chọn được một khách sạn ở khu trung tâm của du lịch Nha Trang và lại có cả hồ bơi nước ngọt riêng trong khuôn viên. Hãy đọc thêm bài giới thiệu của chúng tôi.

Hồ bơi tại khách sạn Sunny Nha Trang
Hồ bơi khách sạn Sunny Nha Trang
Không chỉ kén chọn khách sạn giá rẻ mà nhiều người còn mong muốn nơi mình đặt phòng phải có cả hồ bơi nước ngọt để trẻ em có thể tung tăng và người lớn thì giải trí nữa.

Cũng có người không quen tắm biển hoặc muốn tranh thủ học bơi tại các hồ bơi tĩnh nước.

Trong bài viết chung: Những khách sạn có hồ bơi ở Nha Trang - chúng tôi đã nêu ra cả danh sách đồ sộ các khách sạn có bể bơi ở đây để bạn tham khảo.

Còn bài viết này sẽ chọn lọc giúp các bạn danh sách những khách sạn đáp ứng đủ hai tiêu chuẩn theo đúng nhu cầu là có hồ bơigiá phòng lại rẻ phải chăng.

Khách sạn King Town Nha Trang
Hồ bơi tại khách sạn King Town Nha Trang
Đây là những khách sạn có giá thuê phòng dao động từ 480K cho tới 800-900K, một số nơi có giá khoảng trên dưới 1 triệu VNĐ/đêm.

Khách sạn có hồ bơi mà giá rẻ


- Khách sạn Palm Beach: Địa chỉ 4B Biệt Thự, Nha Trang và nằm gần đường Trần Phú, gần biển.

- Khách sạn Nhật Thành: Địa chỉ 57-59-61 Phan Bội Châu, Nha Trang

- Khách sạn Victorian Nha Trang: Địa chỉ 98A/5 Trần Phú, Nha Trang

- Khách sạn Sunny: 96/2 Trần Phú, Nha Trang

- Khách sạn Thiên Nga (Nice Swan): Địa chỉ tại 44 Hùng Vương, Nha Trang

- Khách sạn King Town Nha Trang: Địa chỉ 6i Quân Trấn, Hùng Vương, Nha Trang – gần đường Trần Phú.
Bể bơi tại Khách sạn Palm Beach
Bể bơi tại Khách sạn Palm Beach
- Khách sạn Memento Country Home. Địa chỉ tại thôn Lạc Lợi, xã Diên Hòa, Huyện Duyên Khánh, Nha Trang. Đây là khách sạn có giá phòng cực rẻ, chỉ trên dưới 500K VNĐ/đêm song không phải là ở TP Nha Trang mà cách trung tâm 15km về phía Tây, là khu nghỉ dưỡng theo kiểu sinh thái cộng đồng và mang dáng vẻ của làng quê. Trong khuôn viên cũng có bể bơi nhỏ.

Một vài nhận xét


- Bạn cũng nên biết trước rằng, những khách sạn trên mặc dù có hồ bơi song hầu như bể khá nhỏ và chật. Vì vậy, nếu không quá kén chọn các bể bơi lớn thì bạn có thể lựa chọn.

- Một số khách sạn đặt hồ bơi ở ngay sảnh và khuôn viên nhưng cũng có nhiều khách sạn phải tận dụng mặt bằng không gian nên thiết kế hồ ở trên sân thượng.

- Trong các khu khách sạn VIP hoặc đẳng cấp hơn thì hồ bơi chắc chắn sẽ đẹp hơn.

Nếu quan tâm tới các hồ bơi công cộng và dân dã ở Nha Trang, bạn có thể đọc thêm bài nói về danh sách các bể bơi tại Nha Trang để tìm hiểu thêm. 

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét