Khách sạn nào có giá phòng rẻ nhất Nha Trang?

Những khách sạn có giá phòng rẻ nhất Nha Trang

Bạn đã biết khách sạn nào có giá phòng rẻ nhất ở khu du lịch Nha Trang chưa? Đây là những cẩm nang và thông tin rất bổ ích và cần thiết cho bạn.

1. Khách sạn iHome Nha Trang 

Khách sạn iHome Nha Trang

- Địa chỉ: 172/19 đường Bạch Đằng, quận Tân Lập, TP Nha Trang - cách sân bay Cam Ranh 35km và khoảng 40 phút ngồi xe ô tô.

- Giá phòng siêu rẻ: chỉ hơn 100K VNĐ/đêm.

- Ưu điểm: nằm trên đường trung tâm của TP Nha Trang. Đẹp và hiện đại, sạch sẽ, đủ tiện nghi cần thiết. Đi bộ 5 phút là tới bãi biển.



Khách sạn iHome Nha Trang

- Nhược điểm: Tuy nhiên hơi nhỏ, chỉ có 4 phòng và ngủ kiểu sinh viên tập thể dành cho dân du lịch bụi.

2. Khách sạn Duy Phước Nha Trang

Khách sạn Duy Phước Nha Trang

- Địa chỉ: 99-C Đường Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang.

- Giá phòng cũng cực rẻ, chỉ 100-150K VNĐ/đêm. Tuy nhiên loại phòng đẹp vẫn có giá tới gần 400K.

3. Nhà nghỉ Hoa Sen Nha Trang

- Địa chỉ: 5-H đường Quan Tran - Hung Vuong - TP Nha Trang và nằm ngay ở trung tâm Nha Trang. Từ đây chỉ đi bộ khoảng chục phút là ra tới bãi biển đẹp của Nha Trang.

Khách sạn Hoa Sen Nha Trang

Nhà nghỉ Hoa Sen gồm 10 phòng ,các phòng được thiết kế rộng rãi , thanh lịch với những tiện ích được trang bị trong phòng . Khách sạn phù hợp với các khách đi du lịch , tham quan .

- Giá phòng khoảng 220K VNĐ trở lên.

- Mặc dù là một nhà nghỉ song được nhiều khách du lịch đánh giá cao. Nội thất sạch sẽ, tiện nghi. Phòng ngủ đẹp. Nhà nghỉ nằm gần các nhà hàng, cà phê và các cửa hàng mua sắm, siêu thị.

- Nhiều người thích nhà nghỉ Hoa Sen Nha Trang vì nó nằm ở gần khu Phố Tây và việc đi tới các khu vui chơi giải trí về đêm cũng khá dễ dàng. Theo cảm nhận của nhiều người, nó thích hợp để đi du lịch bụi 1 mình.

4. Khách sạn Forget Me Not Nha Trang.

- Địa chỉ: 2-S Quân Trấn, đường Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang

Khách sạn Forget Me Not Nha Trang

- Giá phòng chỉ có 150K VNĐ/đêm

Nếu còn khách sạn nào cũng có giá rẻ tương tự hoặc giá rẻ hơn, mời bạn hãy thông tin ngay cho chúng tôi. Danh sách những khách sạn giá rẻ nhất ở Nha Trang sẽ còn được cập nhật thêm...

Nếu các thông tin trên chưa đủ, bạn có thể tham khảo thêm bài viết về Những khách sạn 1 sao ở Nha Trang để tìm kiếm thêm.

Hãy gửi nó cho bạn bè của bạn vì có thể chính họ cũng đang cần tìm những khách sạn có giá cả phải chăng như thế. Cách gửi: sao chép link về trang cá nhân của bạn và chia sẻ cho bạn bè hoặc đăng tải lên diễn đàn nơi bạn thường xuyên tham gia.

Giá phòng nêu ra trong bài viết này có thể sẽ bị thay đổi vì vậy bạn hãy vào đây để cập nhật lại. Xem thêm danh sách các nhà nghỉ và khách sạn tại Nha Trang (đầy đủ và cập nhật)

Nếu vẫn chưa tìm được nhà nghỉ và khách sạn nào ưng ý, bạn nên vào mục: Đi Nha Trang nên ở đâu để tìm những địa chỉ khác đã được update. 

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com