Khu du lịch Bãi Dài ở đâu?

Trên đường di chuyển từ TP Nha Trang về sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa có thể bạn sẽ đi qua lối rẽ vào khu du lịch Bãi Dài của Nha Trang.

Khu du lịch Bãi Dài
Vẻ hoang sơ quá tuyệt vời của khu du lịch Bãi Dài - Nha Trang

Bãi biển Bãi Dài ở đâu?


Cách đơn giản nhất để đi biển Bãi Dài là từ trung tâm TP du lịch Nha Trang các bạn cứ theo đại lộ Nguyễn Tất Thành (hướng ra sân bay Cam Ranh) và chỉ đi chừng 20km là tới đoạn rẽ vào khu du lịch Bãi Dài.

Địa chỉ của khu du lịch Bãi Dài thuộc xã Cam Hải Đông, thị xã Cam Ranh – Khánh Hòa.

Mặc dù nằm khá gần trung tâm du lịch Nha Trang song Bãi Dài vẫn còn là một địa chỉ du lịch hoang sơ và đang dần được đầu tư xây dựng những khách sạn VIP, khu resort nghỉ dưỡng cao cấp…

Bãi Dài có gì?


Sở dĩ gọi là “Bãi Dài” vì biển ở đây có đặc điểm: bãi cát rất dài và cát rất mịn. Khi triều rút xuống, nước cạn và tắm khá nông. Do đó, đây cũng là một trong những bãi tắm an toàn và đẹp ở Nha Trang.

Bãi Dài Nha Trang
Chỉ cần đào vài xẻng cát là có nguồn nước ngọt
Ngoài ra, một hiện tượng khá thú vị khi bạn đặt chân tới tắm ở Bãi Dài. Đó là chỉ cần mượn một cái xẻng và đào một cái hố nhỏ ngay trên bãi cát, chỉ một lát sau, trong hố sẽ có đầy nước ngọt, tha hồ dùng và trong xanh chẳng khác nước suối rừng. Nếu bạn muốn lý giải tại sao có hiện tượng đó, hãy đặt chân tới đây để tự tay khám phá.

Khu du lịch Bãi Dài - Nha Trang

Hải sản ở biển Bãi Dài

Hải sản ở biển Bãi Dài
Hải sản ở Bãi Dài nổi tiếng là ngon và rẻ
Hiện nay, Bãi Dài chủ yếu là địa chỉ dành cho những tour tổ chức đi du lịch và dã ngoại kết hợp với team building, cắm trại qua đêm và chơi các trò như đi cano, lướt ván, mô tô nước… đặc biệt là bóng chuyền bãi biển (vì bãi cát rất rộng).

Cũng giống như các bãi biển còn hoang sơ khác như Cửa Lò (Nghệ An), Cần Giờ (TPHCM)… khu du lịch Bãi Dài còn nổi tiếng là nơi có nhiều hải sản ngon và rẻ của Nha Trang. Lý do bởi vì ở đây có nhiều bà con ngư dân đi biển. Cứ sau một đêm vào lúc sáng sớm là các mẻ cá – cua – tôm lại được chở về chào bán cho du khách. 

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét