Danh sách các quán bar ở Nha Trang

Du lịch Nha Trang, về đêm có lẽ bạn cũng cần tìm một quán bar hoặc câu lạc bộ (CLB) nào đó để giải khuây và thư giãn - để biết cách ăn chơi của giới trẻ Nha Trang.

Why-not-bar-in-nha-trang-viet-nam
Du khách nước ngoài nhảy tại Why Not Bar Nha Trang

Quán bar Nha Trang ở đâu?


Như đã giới thiệu, trung tâm của khu du lịch Nha Trang nằm ở dọc đường Trần Phú và các đường nhánh bên trong – còn gọi là Khu Phố Tây Nha Trang.

Đây là những nơi tập trung rất đông khách du lịch nước ngoài. Do đó, các quán bar Nha Trang và tụ điểm ăn chơi cũng tập trung dày đặc tại đây.

Một vài nhận xét

Hầu như các bar tại Nha Trang đều rất rộng và được thiết kế rất đẹp, hoàng tráng mang nét riêng của thành phố biển sôi động.

Bạn có thể chơi đến khuya và khá an ninh trật tự.

Nếu đi ăn chơi Nha Trang mà không tranh thủ vào các quán bar để cảm nhận không khí ăn chơi tại Nha Trang thì coi như bỏ lỡ một cơ hội.

Tụ điểm ăn chơi tại Nha Trang


Vậy Nha Trang có những quán bar nào và phong cách lẫn chất lượng ra sao?

Bar Night Club

Địa chỉ: 3A đường Hùng Vương – P. Lộc Thọ – TP Nha Trang. Đây được coi là bar xây dựng sớm nhất ở Nha Trang và nằm ngay khu trung tâm.

Đặc điểm là không gian nhỏ và ấm cúng vào mùa đông. Nếu bạn muốn có giá cả chi tiêu hợp lý thì nên đến Bar Night Club.

Bar Rocky Club Nha Trang

Địa chỉ tại 75A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phước Hòa, TP Nha Trang.

Rocky Club là một trong những câu lạc bộ bar lớn tại Nha Trang có sức chứa khoảng 500 người.

Các ca sỹ nổi tiếng thường được mời về biểu diễn và hát tại đây. Có thể coi đây là tụ điểm giải trí của giới trẻ Nha Trang.

Oxy Bar in Nha Trang
Oxy Bar in Nha Trang
Oxy Bar

Địa chỉ ở số 1 Hùng Vương. Đây là tụ điểm ăn chơi mới tại Nha Trang và cũng nằm cách Night Club Bar không xa. Hiện nay, giới trẻ cũng kéo về đây nhảy múa đông hơn. Cả hai đều nằm ở khu trung tâm và gần biển.

Why Not Bar in Nha Trang
Why Not Bar in Nha Trang
Why Note Bar

Địa chỉ: 24 Trần Quang Khải, P.Lộc Thọ - Nha Trang. Đây được coi là bar mở khuya nhất ở Nha Trang và chuyên dành cho Tây Ba – lô. Đồ uống, giá cả đều hợp lý.

GMC Discotheque
GMC Discotheque Club in Nha Trang
GMC Discotheque

Địa chỉ: 3/37 Phạm Văn Đồng – Nha Trang.

Đây là một bar theo phong cách Sài Gòn, hoành tráng và lộng lẫy sắc màu. Đây cũng là nơi mà các ca sỹ nổi tiếng đang là thần tượng của giới trẻ thường lui tới hát.

Bar nổi tiếng nhất Nha Trang là bar nào?


Đó chính là Salling Club – nhà hàng và bar nổi tiếng ở Nha Trang và còn được coi là nổi tiếng nhất Đông Nam Á.

Sailing Club là một bar do người Australia xây dựng và làm chủ. Nó có vị trí cực đẹp, view biển mộng mơ. Từ đây, có thể nhìn thẳng ra đảo Hòn Tằm.

Sailing Club có địa chỉ tại số 72-74 Trần Phú và nằm giữa khu nghỉ mát 5* Ana Mandara và khách sạn 4* Sunrise.

Đây là một bar đẳng cấp quốc tế và ban đêm nườm nượp khách. Ngồi tại bar Sailing Club là một niềm hãng diện của bạn. Đây là chùm ảnh về Sailing Club Bar 

Tuy nhiên, Sailing Club thì hiện nay chỉ chủ yếu dành cho du khách nước ngoài mò tới còn người Việt thì bạn phải tìm tới 1 địa chỉ mới ra đời và phải nói là tụ điểm bar "hot" nhất tại Nha Trang hiện nay, chỉ cần nhắc đến tên là ai cũng biết, nó không chỉ đẹp mà còn có những thứ làm bạn cực kỳ sửng sốt thích thú. Đó chính là Skylight Club Nha Trang, xem chi tiết bài viết chia sẻ kinh nghiệm đi ăn chơi tại Skylight ở đây

Nói thêm chút, đây chính là nơi để ngắm toàn cảnh Nha Trang về đêm. Nếu buổi tối bạn không biết làm gì thì cứ hỏi khách sạn Hanava thẳng tiến, đó là nơi có cái bar nằm ở nóc nhà khách sạn, tận tầng thứ 45 nha

Nếu bạn quan tâm tới địa chỉ các vũ trường Nha Trang thì xem tại đây.

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com