Những khu resort 5 sao đẹp nhất, đắt nhất ở Nha Trang

Bạn có biết những khu resort nào đạt chuẩn 5 sao và được coi là đẹp nhất ở khu du lịch Nha Trang không? Dưới đây là danh sách những khu resort đẹp nhất tại Nha Trang dành cho bạn.

5 khu resort hiện đại nhất ở Nha Trang


1. Vinpearl Resort

Ở khu du lịch đảo Hòn Tre của Nha Trang không chỉ có Vinpearl Land – thiên đường giải trí hoành tráng và lộng lẫy với hàng chục trò vui chơi giải trí làm nức lòng du khách - mà điều còn làm mọi người thích thú khi ra Hòn Tre là ngay trên đảo còn có một khu resort tầm cỡ 5 sao theo chuẩn quốc tế mang tên Vinpearl Resort

Vinpearl Resort ở Nha Trang
Vinpearl Resort ở Nha Trang

Đây là resort tiêu chuẩn 5 sao và có khoảng 485 phòng nghỉ được xây theo phong cách phương Tây sang trọng. Nếu bạn muốn xem thêm ảnh và đặt một căn phòng VIP của Vinpearl Land, hãy xem tại đây

2. Six Senses Ninh Vân Bay - Nha Trang

Đây cũng là một khu resort tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao và nó được mệnh danh là làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất của phương Tây.

Một khu resort được đầu tư trên bờ Tây Nam của vịnh Ninh Vân – Nha Trang nên được gọi là Six Senses Ninh Van Bay Resort.

Six Senses Ninh Van Bay Resort in Nha Trang _ 2
Six Senses Ninh Van Bay Resort in Nha Trang
Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống của Six Senses. Nét đặc trưng riêng của Six Senses Ninh Vân Bay là ở chỗ nó được xây dựng theo cách tôn vinh giá trị kiến trúc truyền thống của người Việt Nam thông qua hình ảnh mái nhà lợp lá, cột kèo bằng gỗ nhưng nội thất cực hiện đại – chứ không đuổi theo mô tip phong cách kiến trúc hoàn toàn phương Tây.

Đây là một bài viết khá chi tiết về Six Senses Ninh Van Bay Resort – các bạn nên tham khảo thêm.

3. Evason Ana Mandara Resort - Nha Trang

Nếu các resort như Six Senses Ninh Vân Bay và Vinpearl Resort là khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên biển thì Evason Ana Mandara Resort lại nằm trên đường ven biển Trần Phú và nhìn ra vịnh Nha Trang




Đây là khu nghỉ mát cũng đạt tiêu chuẩn 5 sao có tổng diện tích rộng tới 26.000m2 và nằm lọt giữa một khu vườn nhiệt đới tuyệt đẹp. Resort là tổng thể của 17 khu biệt thự với 74 phòng khép kín và biệt lập được xây dựng theo phong cách kiến trúc giữa Việt Nam và phương Tây.

Đứng ở Evason Ana Mandara Resort có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh sắc của vịnh Nha Trang.

4. Mia Resort Nha Trang

Có lẽ cái tên “Mia Resort” vẫn còn xa lạ với bạn nhưng đã nghe một lần thì sẽ nhớ mãi.

Mia Resort in Nha Trang
Mia Resort in Nha Trang
Tên gọi của nó không hề xa lạ và cũng chẳng phải viết tắt từ một tên tiếng Anh nào mà chỉ đơn giản là “Mía” – tức nói về tên cây mía trong tiếng Việt.

Từ cách đặt tên, khu resort này đã chọn gam màu chủ đạo trong kiến trúc là màu xanh của thiên nhiên và cây lá để quyến rũ khách du lịch.

Một khu resort đạt đủ tiêu chuẩn 5 sao và hội tụ cả cảnh sắc rừng núi lẫn biển xanh như ngọc. Đặt Phòng (xem ảnh) tại Mia Resort

5. Mer Perle Hòn Tằm Resort

Khác với Mia Resort Nha Trang, đây là một khu resort có cái tên hoàn toàn theo phong cách phương Tây và cũng nằm trên các đảo giống như Six Senses Ninh Vân Bay, Vinpearl Resort… để đáp ứng nhu cầu có được những đêm trải nghiệm giữa đại dương và gió đảo.

Mer Perle Hon Tam Resort
Mer Perle Hon Tam Resort
Đây là một khu resort nằm trên đảo Hòn Tằm – cùng với các đảo Hòn Tre, Hòn Miễu… tạo thành một vòng cung 4 đảo Nha Trang.

Cũng tương tự như phong cách của Six Senses Ninh Vân Bay, các phòng biệt thự của Mer Perle Hòn Tằm Resort (xem thêm ảnh) được thiết kế theo kiểu mái lá, tường đắp bằng đất sét pha rơm, nội thất bằng gỗ mun sang trọng.




Trong số những khu resort nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao kể trên – bạn sẽ chọn khu nào để một lần trải nghiệm cảnh đẹp Nha Trang? Nếu bạn chưa thể tự đưa ra quyết định, hãy liên hệ với chúng tôi…

Nếu bạn muốn đặt được phòng giá rẻ tại Nha Trang, bạn hãy tham khảo thêm bài viết về kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ khi đi Nha Trang.

Đây là bài viết chi tiết về Resort Hòn Tằm (với rất nhiều ảnh đẹp)

Trong trường hợp bạn không thể đặt được phòng tại các resort VIP vì đã kín chỗ thì bạn nên chuyển sang phương án 2 là đặt phòng tại các khách sạn ở đường Trần Phú Nha Trang để có view biển đẹp nhất. 

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com