Ngọc Sương Resort ở Cam Ranh có gì hấp dẫn?

Ngọc Sương Resort là một khu du lịch nghỉ dưỡng rất nổi tiếng ở vịnh Cam Ranh - Khánh Hòa và nằm cách TP biển Nha Trang khoảng 90km về phía Nam. 

Ngoc Suong Resort Cam Ranh
Khu nghỉ dưỡng và phim trường Ngọc Sương Resort
Gần đây, sau khi đã quá quen thuộc với các địa điểm ở Nha Trang thì người ta bắt đầu rủ nhau đi tìm những cảm giác lạ tại Cam Ranh, nơi du lịch còn hoang sơ mới mẻ và nhiều cảnh đẹp. 

Khu nghỉ dưỡng và phim trường


Cũng giống như rất nhiều khu resort tiêu chuẩn 5 sao khác ở Nha Trang như Six Senses Ninh Vân Bay - Nha Trang, resort Ngọc Sương cũng được đầu tư xây dựng bên các mép đá nằm dưới chân núi và nhìn ra biển với lối kiến trúc hướng về thiên nhiên, khai thác các dòng vật liệu sẵn có và mang hồn nét bản địa nhưng vẫn không kém tiện nghi hiện đại theo kiểu phương Tây.

Do cảnh quan đẹp và nhiều hạng mục công trình mang tính phim trường nên nhiều năm nay, Ngọc Sương Resort còn nổi lên là một phim trường của Việt Nam. Nhiều bộ phim đã được khởi quay tại đây, chẳng hạn như phim "Nụ hôn rực rỡ", đặc biệt là phim nhựa "Mỹ Nhân kế" của Dũng Khùng...

Ngoc Suong Resort Cam Ranh
Ngọc Sương Resort nhìn thẳng ra vịnh Cam Ranh - Khánh Hòa

Ngoc Suong Resort Cam Ranh
Một góc khu nghỉ dưỡng của Ngọc Sương Resort

Ngoc Suong Resort Cam Ranh
Góc uống cà phê view biển theo kiểu cầu tàu cực độc đáo
Nếu bạn đi du lịch đảo Bình Ba, xuất bến từ cảng Ba Ngòi thì sẽ đi tạt ngang qua Ngọc Sương resort nằm nép mình bên vịnh Cam Ranh, nhìn ra biển ngọc.

Đi Ngọc Sương Resort như thế nào?


Ngọc Sương Resort nằm cách sân bay Cam Ranh khoảng 30km. Trên địa bàn có khá nhiều nhà hàng, khách sạn có tên Ngọc Sương nên có thể bạn sẽ nhầm.

Ngoài ra, việc đi từ trung tâm Cam Ranh về Ngọc Sương cũng khá lắt léo nên cần hỏi đường cho kỹ.

Cách đi như sau: 

Từ TP Cam Ranh các bạn đi theo QL 1A tới ngã ba Bưu điện Cam Ranh rồi đi về phía nam theo hướng Phan Rang.

Khi nào nhìn bên trái đường có tấm biển lớn đề nhà hàng Ngọc Sương và cơ sở bùn khoáng Cam Ranh thì rẽ vào khu vực dừa Cam Thịnh.

Từ Cam Thịnh đi vào ngã ba Cây Đa (có cây đa cổ thụ bên phải trước khi qua cầu Cây Đa (đây cũng là ranh giới giữa hai tỉnh Khánh Hòa và Ninh Thuận).

Bạn không qua cầu Cây Đa mà rẽ trái vào đường Cam Lập đi Núi Chúa - vịnh Vĩnh Hy của tỉnh Ninh Thuận là sẽ đến Ngọc Sương Resort. Tới đây, để chắc chắn bạn nên hỏi đường từ người dân.

Ngoài ra bạn nên đọc thêm các bài viết hướng dẫn khác về Du lịch Nha Trang để có thêm những thông tin hữu ích.

Để đặt phòng khách sạn tại Ngọc Sương Resort Nha Trang - bạn nên kiểm tra tại đây 

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com