Khu du lịch đảo Hòn Tằm có gì, review resort ở Hòn Tằm Nha Trang

Khu du lịch đảo Hòn Tằm có gì, review resort ở Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Tằm Nha Trang resort
Hòn Tằm Nha Trang resort

Du lịch Nha Trang nếu không đến thăm Hòn Tằm thì quả là một thiếu sót. Mặc dù tại Nha Trang chúng tôi đã giới thiệu rằng có tới 19 địa điểm cần phải tham quan và không thể đi một lúc được tất cả gần hai chục địa chỉ ấy, nhưng nếu bạn có dư dả, muốn có một chuyến nghỉ ngơi thực sự, ăn hải sản và thưởng thức vẻ đẹp của biển... chúng tôi giới thiệu bạn nên đặt tour đi Hòn Tằm.

Vậy địa chỉ Hòn Tằm ở đâu, cách Nha Trang bao xa? 


Hòn Tằm là một trong hàng trăm đảo lớn nhỏ nằm trên vịnh Nha Trang của TP biển Nha Trang. Từ Nha Trang hoặc từ Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng... bạn có thể book một tour đi thẳng tới Hòn Tằm, sẽ có tàu đến đón bạn ở cầu cảng Hòn Tắm.

Hòn Tằm cách Nha Trang bao xa
Hòn Tằm cách Nha Trang bao xa

Bạn có thể đặt tour Hòn Tằm thông qua một công ty du lịch, theo lịch trình đi chơi 4 đảo - xem bài: Tour 4 đảo Nha Trang sau đó ghé lại Hòn Tằm để ngủ một đêm trên một resort đẹp như thiên đường.

Hoặc đơn giản hơn, bạn hãy lên mạng và book một phòng có view đẹp nhất tại resort đảo Hòn Tằm, sau đó xách hành lý lên và đi thẳng tiến TP Nha Trang, sẽ có tàu đón bạn từ Nha Trang ra Hòn Tằm.

Cầu cảng Hòn Tằm Nha Trang
Cầu cảng Hòn Tằm Nha Trang

Như đã nói, Hòn Tằm là một khu du lịch đảo và resort chỉ là một tổ hợp trên đảo. Nó rộng hơn 110ha nằm trong vịnh Nha Trang và thật tuyệt vời khi hàng năm các tạp chí danh giá về du lịch luôn có cuộc bầu chọn thì vịnh Nha Trang luôn được xếp là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới.

Merperle Resort & Residences
Merperle Resort & Residences

Cách đi Hòn Tằm Nha Trang như thế nào? Đảo Hòn Tằm cách trung tâm TP Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Do đây là địa chỉ mà có rất nhiều du khách lui tới ra vào nên hàng ngày, tàu đi Hòn Tàu rất nhiều. Có hai loại "phương tiện thủy" để di chuyển từ cầu cảng Hòn Tằm ra đảo Hòn Tằm là du thuyền và ca nô. Nếu đi cano thì chỉ mất 10 phút thôi còn đi du thuyền thì mất 25 phút.

Đặt phòng Hòn Tằm Nha Trang trên Agoda


Tôi muốn nói thêm một chút, từ một hòn đảo hoang, có một tập đoàn quốc tế đã đầu tư vào đây một khu nghỉ dưỡng cực đẹp và đắt giá, đó là tập đoàn Merperle. Và họ đã dùng chính cái tên Hòn Tằm để đặt tên cho khu resort của họ.

Hon Tam Resort – Eco Green Island  Nha Trang
Hon Tam Resort – Eco Green Island  Nha Trang

Do đó, khi bạn lên mạng và nghe nói đến Resort Hòn Tằm hoặc Hòn Tằm Resort hoặc Merperle Resort thì vẫn chính là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế này. À nếu bạn muốn tham khảo qua tổng quan về các resort ở Nha Trang thì vui lòng xem ở bài viết này: http://goo.gl/hoqsYf

Khu nghỉ dưỡng merperle Hòn Tằm Nha Trang
Khu nghỉ dưỡng merperle Hòn Tằm Nha Trang

Khách sạn ở đảo Hòn Tằm
Khách sạn ở đảo Hòn Tằm

Khách sạn Hòn Tằm Nha Trang
Khách sạn Hòn Tằm Nha Trang

Khách sạn ở đảo Hòn Tằm
Khách sạn ở đảo Hòn Tằm

Hon Tam Resort – Eco Green Island  Nha Trang
Hon Tam Resort – Eco Green Island  Nha Trang

Hòn Tắm Nha Trang Agoda
Hòn Tắm Nha Trang Agoda

Bạn cứ thoải mái ngắm các hình ảnh về khu du lịch biển Hòn Tằm Nha Trang và khu resort Hòn Tằm -  Merperle. Nếu bạn muốn book một căn phòng đẹp có view nhìn ra vịnh biển thơ mộng êm đềm chỉ sóng và gió rì rào, bạn có thể đặt qua link giới thiệu này. Yên tâm, chính tôi đã đặt ở đây nhiều lần và rất an toàn, chất lượng. Bạn cứ vào check, có cả phòng giá siêu sang và phòng giá rẻ. Nếu bạn muốn tiết kiệm thì cứ chọn các phòng giá trung bình, vừa đủ ở lại có một đêm tận hưởng hết toàn bộ vẻ nên thơ và đáng nhớ ở giữa biển, chỉ có một lần trên đảo Hòn Tằm Nha Trang.

Hòn Tằm Nha Trang có gì chơi nhỉ?


Tôi không biết nói thế nào về hòn đảo này. Tất cả dành bạn trải nghiệm. Nhưng tôi cũng muốn giới thiệu qua qua một chút về những lý do mà bạn không thể bỏ lỡ Hòn Tằm, dù bạn có thể bỏ lỡ một vài địa điểm tại Nha Trang khác.

Hòn Tằm Eco Green resort Nha Trang
Hòn Tằm Eco Green resort Nha Trang

Đó là cái gì? Đó là trên đảo Hòn Tằm, trước resort Hòn Tằm có một bờ biển cực đẹp, dài hơn 1km cát mịn, nước biển xanh ngắt.

Merperle Hòn Tằm Nha Trang
Merperle Hòn Tằm Nha Trang

Trên đảo không chỉ có những ăn uống và ngắm cảnh mà còn có cả khu vui chơi giải trí có tên là Sparkling Waves và Sunset Villas được thiết kế hài hòa cảnh quan để dành cho các trò chơi chèo thuyền Kayak, Floating Park, các trò chơi cảm giác mạnh như Flyboard, môtô nước, dù bay… và bóng chuyền bãi biển

Hòn Tằm sea sun hotel Nha Trang
Hòn Tằm sea sun hotel Nha Trang

Vì nước quá trong nên đây là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để tham gia trò lặn ngắm san hô, mò ngọc trai, đi bộ dưới nước (seawalker)


Nếu book phòng tại Hòn Tằm Resort, bạn cần biết là ở đây hiện có hai khu: Một là khách sạn tập trung với hàng chục phòng hướng biển và hai là các villas nằm độc lập (mức giá cao hơn nhiều nhé) để dành cho các gia đình, cặp tình nhân đi hưởng tuần trăng mật, ngắm bình minh hoặc hoàng hôn trên biển

Hòn Tằm Nha Trang có gì chơi
Hòn Tằm Nha Trang có gì chơi

Nhưng điều mà tôi muốn nói với bạn là nếu đặt chân lên đảo, đừng quên dành ra một buổi đi thăm khu nhà cổ và làng nghề thủ công trên 200 năm tuổi. Rất nhiều chỗ để bạn vui chơi dù chỉ chọn hai địa điểm là TP Nha Trang và đảo Hòn Tằm, phải không?

PS: Bài viết này chia sẻ rất chi tiết kinh nghiệm đi du lịch đảo Hòn Tằm, những câu chuyện không thể bỏ qua cho người lần đầu đến đây: https://du-lich.net/hon-tam-nha-trang

Loading...

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

QUAY VỀ TRANG CHỦ