Khu du lịch đảo Con Sẻ Tre - vẻ đẹp cổ xưa

Trong số các hòn đảo ngọc ở khu du lịch Nha Trang, có một nơi mà bạn không nên bỏ qua, đó là tới khu du lịch đảo Con Sẻ Tre.
 
Đảo Con Sẻ Tre
Khu du lịch đảo Con Sẻ Tre
Đảo Con Sẻ Tre nằm khá gần TP Nha Trang và cách bờ chỉ có 3km. Từ bờ biển, chỉ đi chừng 15 phút bằng tàu hoặc thuyền là ra tới đảo.

Còn nếu đi bằng ca nô cao tốc thì chỉ mất 10 phút đạp sóng.

Khu du lịch Con Sẻ Tre thực ra là nằm trên hòn đảo Hòn Tre. Và các bạn hình dung, trên đảo Hòn Tre có 2 khu du lịch khác nhau.

- Một là khu du lịch Con Sẻ Tre
- Hài là khu du lịch Hòn Ngọc Việt

Mặc dù cùng nằm trên chung một hòn đảo ngọc nhưng 2 khu du lịch lại có phong cách rất khác nhau.

Nếu khu du lịch Hòn Ngọc Việt được thiết kế theo mô típ hiện đại gồm đường bê tông trải nhựa, những nhà cao tầng lộng lẫy, có khuôn viên và bể bơi, đèn cao áp... bên bãi biển để hướng tới nhu cầu hiện đại, những dịch vụ cao cấp của khu du lịch 5 sao thì khu Con Sẻ Tre lại hướng về phong cách cổ xưa, dân và và gần gũi với thiên nhiên.

Trước đây, khu du lịch Con Sẻ Tre chỉ là một hòn đảo toàn đá và còn được gọi là hoang đảo. Tuy nhiên, do nằm ở địa thế đẹp, biển trong xanh nên sau đó đã được đầu tư thành một khu du lịch sinh thái phù hợp nhu cầu của nhiều du khách muốn hướng về tự nhiên và sinh thái.

Con Se Tre Island

Khu du lịch Đảo Con Sẻ Tre _ 1

Đảo Con Sẻ Tre

Khu du lịch Con Sẻ Tre

Khu du lịch Đảo Con Sẻ Tre
Vài hình ảnh về khu du lịch Con Sẻ Tre
Không biết cái tên Hòn Tre và Con Sẻ Tre có nguồn gốc như thế nào, nhưng một sự thật là khi bước lên đảo, các bạn sẽ có cảm giác thú vị khi gặp cả một hệ thống nhà cửa, nhà hàng, nhà vườn, cầu, bàn ghế, giường, cột điện... đều làm bằng tre. 

Thậm chí, ngay cả các ốc vít, đinh làm nhà cũng đều bằng tre chứ không xài hàng kim loại. Có lẽ vì vậy mà người ta gọi nó là Con Sẻ Tre chăng?

Con Sẻ Tre như thế nào?

- Cực sạch sẽ
- Đẹp mê man
- Cảm giác cổ xưa và lạ lẫm
- Cảm nhận sự bình yên thanh tĩnh
- Đặc biệt, bãi biển cực đẹp và an toàn. Nước biển xanh ngắt cùng màu mây trời nếu đi vào tầm mùa hè và đầu thu. Cát mịn và sỏi đẹp như trải thảm.

Sở thích của du khách khi mua tour đi đảo Con Sẻ Tre là để tắm biển và đi dạo trên bờ cát chụp ảnh.

Buổi chiều, gió mát lồng lộng – biển xanh bao la như tất cả chỉ là của bạn.

Những hình ảnh đặc trưng của khu du lịch Con Sẻ Tre

Đó là chiếc bánh xe bò kiểu cổ xưa để gợi nhớ một hoang đảo và chiếc lò nướng dân gian lộ thiên theo kiểu La Mã. Đây là nơi mà chắc chắn bạn sẽ rất thích chụp ảnh và để đánh dấu một lần tới khu du lịch đảo Con Sẻ Tre. 

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét