Đi du lịch biển Nha Trang mùa hè & thu mới là đẹp nhất

Có nhiều người nhắn tin hỏi tôi: Đi du lịch biển Nha Trang mùa nào đẹp nhất? Tháng nào có mưa gió bão? Vâng, câu trả lời ở đây!

Đi du lịch Nha Trang, bạn không thể không quan tâm tới thời tiết. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm rằng ở khắp nước ta có rất nhiều khu du lịch đẹp nhưng thời tiết ở Nha Trang là đẹp nhất, cảnh quan cũng nên thơ nhất.

Nha Trang mùa nào đẹp nhất?
Hình ảnh biển Nha Trang
Điều cần nhớ là Nha Trang là một khu du lịch biển mà bạn có thể đến vào bất kỳ thời điểm nào, mùa nào trong năm. Nếu tại khu du lịch Đà Nẵng, bạn chỉ có thể đến vào mùa hè và mùa thu thì tại Nha Trang, (gần như) mùa nào cũng có thể tắm biển được - ngay cả vào dịp Tết Dương lịch.

Nhiệt độ ở Nha Trang

Nhiệt độ trung bình của Nha Trang vào khoảng 26-27 độ C. Tuy nhiên, mùa hè Nha Trang khá nóng. Mùa thu trời mát mẻ.

Thời tiết tại Nha Trang như thế nào?

Mặc dù vậy, nếu đi Nha Trang, bạn cũng cần tránh các tháng 10 và 11 hàng năm vì vào thời điểm này là mùa mưa ở miền Nam nói chung và Nha Trang nói riêng. Hình thái dễ gặp là có mưa dầm nhỏ như mùa xuân ở Hà Nội. Mặc dù không như mưa rào Nam bộ song các cơn mưa cũng sẽ làm việc di chuyển và các kế hoạch, chương trình tham quan của bạn khó khăn.

Nên đi Nha Trang vào tháng nào, mùa nào...

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách và từ lời khuyên của những người sống ở Nha Trang, thời điểm Nha Trang đẹp nhất đó chính là khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm.

Đây là thời điểm Nha Trang nắng nhiều, nắng đẹp và cũng chưa có bão vào như ở ngoài Bắc hoặc những cơn mưa bất chợt như ở Sài Gòn (cùng lúc đang vào mùa mưa).

Nếu lần đầu đi du lịch Nha Trang, bạn nên đi vào tháng 8. Đây cũng là thời điểm mà các tour du lịch bắt đầu đưa khách đi Nha Trang đông hơn các tháng còn lại trong năm.

Hàng loạt địa điểm lý tưởng để bạn khám phá tại Nha Trang như: tham quan Vinpearl Land Nha Trang, tham gia tour 4 đảo, ăn uống ở khu Phố Tây... Bạn cũng có thể đi đảo Bình Ba, thăm thác Tà Gụ, đi Dốc Lết, Cam Ranh, biển Đại Lãnh, vịnh Vân Phong, khu du lịch Bãi Dài...

Nếu bạn cần có lịch trình, hãy đọc thêm bài: Các địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Nha Trang

Thời điểm thích hợp để tới Nha Trang

Nếu không thể đến Nha Trang vào đúng tháng 7 - 8 - 9 thì bạn nên chọn khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 9. Từ tháng 1- 8, đây là mùa khô của TP biển Nha Trang và Khánh Hòa. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu vì khô mát, thoáng đãng hơn. Bạn hoàn toàn có thể tắm biển và đón nắng gió miền Trung. Đi lại đều rất thuận lợi.

Từ tháng 9 - 12 nếu bạn ra đường thì cần phải mang ô, áo mưa và cũng có những ngày se lạnh vào tháng 12 hàng năm.

Vậy thì bạn nên mặc gì khi đi du lịch Nha Trang, đây là các loại trang phục bạn cần mang theo khi đi Nha Trang mùa hè, mùa thu hoặc mùa xuân nhé

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com