Đặt phòng Nha Trang, kinh nghiệm đặt phòng nhà nghỉ khách sạn Nha Trang

Kinh nghiệm đặt phòng nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ Nha Trang qua Agoda và Booking

Tôi đã từng đi du lịch nhiều nơi và có nhiều tư liệu để so sánh, nên tôi nhận ra rằng, so với rất nhiều khu du lịch khác như du lịch Đà Nẵng, Du lịch Hạ Long, Du lịch Cửa Lò, Du lịch Phan Thiết, Du lịch Phú Quốc... thì giá thuê phòng nhà nghỉ và khách sạn ở khu du lịch luôn rẻ hơn nhiều và cũng dễ chịu khi muốn booking.

Kinh nghiệm đặt phòng nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ tại Nha Trang
Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ tại Nha Trang

Tuy nhiên, vào mùa cao điểm là mùa hè và mùa thu - bạn có thể đọc thêm bài Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất để hiểu rõ hơn, do lượng du khách nội địa tìm về đông nên sự thật là đã nhiều lần xảy ra tình trạng "cháy phòng". Mặc dù giá không tăng và không đắt đỏ như ở vịnh Hạ Long ngoài miền Bắc, nhưng những trường hợp như thế, tình trạng chung là nhiều du khách đã không thể book được phòng để lên đường như đã dự định.

Do đó, kinh nghiệm khi muốn đặt phòng nhà nghỉ hoặc khách sạn tại Nha Trang là bạn luôn phải chuẩn bị đặt phòng thật sớm, trước ít nhất là 1 tháng, nếu đặt trước khoảng 2 tháng thì bạn thoải mái lựa chọn và tìm được những chỗ tốt, có view đẹp, thậm chí có thể đặt được khách sạn ở chỗ "thiên thời địa lợi" mà giá lại như ngày thường.

Ví dụ, bạn dự định đi du lịch Nha Trang vào tháng 7 thì ngay từ tháng 5-6 bạn đã phải đặt phòng. Còn nếu đi vào tháng 8-9 thì hãy đặt phòng vào tháng 7.

Kinh nghiệm đặt phòng nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ tại Nha Trang
Hướng dẫn đặt phòng khách sạn Nha Trang trên Agoda

Nhưng còn một "bí kíp" khác, nếu bạn muốn triệt để tiết kiệm giá tiền thuê phòng và không muốn chi tiêu nhiều cho chuyện ở, để dành tiền chi cho ăn uống, mua sắm, mua vé tham quan các địa điểm đẹp... thì chúng tôi xin tiết lộ cho bạn những "tips" sau:

1. Đừng ham đặt phòng khách sạn ở khu vực đường Trần Phú Nha Trang vì ở đây toàn khách sạn VIP giá cao và đắt. Hãy đi sâu vào bên trong như khách sạn khu Phố Tây Nha Trang, hoặc cách xa bờ biển cả cây số để có giá phòng bình dân.

2. Nếu bạn có thể đi du lịch theo kiểu bụi phượt, hãy thuê các nhà nghỉ thay vì khách sạn

3. Nhưng điều này mới quan trọng: đừng đặt phòng vào các dịp lễ có nhiều người đi du lịch như 30-4, 1-5, ngày Quốc khánh 2-9, mùa hè (gồm 3 tháng 6-7-8) và dịp tết... Bạn vẫn sẽ đi du lịch vào những dịp này nhưng hãy lui lại thời gian đặt phòng vài ngày, khi khách du lịch đã mãn hạn được nghỉ lễ, trả phòng ra về thì bạn nhận phòng. Lúc này, hầu như các khách sạn và nhà nghỉ đều trống chỗ, bị ế nên muốn tháo khoán giá rẻ để không bị trống những ngày sau cao điểm.

Kinh nghiệm đặt phòng nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ tại Nha Trang
Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ ở Nha Trang

Để đặt phòng khách sạn Nha Trang, bạn không cần phải đi đâu xa, hỏi han nhiều chỗ. Nếu muốn săn được phòng nhanh và đẹp, hãy đặt phòng qua mạng trực tuyến (đặt phòng online) vì tiện lợi hơn, có thể sở hữu ngày những căn phòng ưng ý và giá rẻ.

Và trong tất cả các mạng đặt phòng trực tuyến mà chúng tôi đã tham khảo, có một mạng rất uy tín, nhiều người sử dụng, đó chính là Agoda. Bạn hãy vào đây để tìm phòng ngay, nếu ưng phòng nào bạn có thể đặt phòng đó. Càng để sát cận kề ngày khởi hành giá càng tăng theo độ "nóng" của mùa du lịch.

Hãy chia sẻ bài viết về kinh nghiệm đặt phòng nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ tại Nha Trang cho bạn bè của bạn cùng tham khảo!

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com