Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang - ở đâu, có gì, ăn gì?

Kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang - ở đâu, có gì, ăn gì?

Trong bài thứ nhất, có thể bạn đã lần theo câu chuyện cùng Kanniie khi họ bắt đầu đặt chân tới thành phố biển Nha Trang và ngay lập tức đi tìm thưởng thức các món đặc sản ở đây.

Kinh nghiệm đi chơi Vinpearl Land Nha Trang
Kinh nghiệm đi chơi Vinpearl Land Nha Trang

Nếu bạn chưa đọc, bạn có thể tham khảo lại: Review về một chuyến đi Nha Trang

Còn trong ngày thứ 2 ở Nha Trang, hành trình sẽ là đi xem đảo thiên đường Vinpearl Land có gì?

Kinh nghiệm đi Vinpearl Lan Nha Trang


Sáng bà chị dẫn đi ăn bò né. Bưng ra rất là thơm và nóng xèo xèo. Ăn mấy miếng đầu ngon lắm, nhưng mấy miếng sau thì... quá béo so với quy định. Vì được xịt sẵng tương cà và sốt trứng chỉ ăn thịt và trứng thui.

Nhìn bà chị ăn sạch thấy mà ham. Vì đây là quán trong con hẽm gần nhà bà chị nên không có địa chỉ cụ thể. Nhưng các bạn muốn thử món bò né này thì cứ chạy dạo dạo ở các con đường có nhiều lắm. Mùi vị na ná nhau. Ăn trên vỉa hè, giá bình dân thôi: 25-30K.

Ăn xong 2 đứa ra đường Trần Phú và thẳng tiến Vinpearl Land. Gửi xe trong bãi xong thì đi bộ qua mua vé (550 K/vé) cáp treo.

Có được mang đồ ăn sang Vinpearl Nha Trang không?


Gợi ý là các bạn đi thì nên mang theo ít đồ thôi. Mang dép càng tốt vì qua đó toàn là đi bộ + ăn chơi cho thoải mái, đem theo bộ đồ và khăn tắm để tắm biển hoặc là chơi các trò giống như Water Park (khăn tắm thuê 15K/cái). Tiết kiệm lắm nữa thì mang theo 1 chai nước.

Kinh nghiệm đi chơi Vinpearl Land Nha Trang
Kinh nghiệm đi chơi Vinpearl Land Nha Trang

Các bạn đem nhiều đồ quá thì phải đi xuống tít phía dưới của khu trò chơi nước mới có chổ gửi đồ 10K/thùng đồ. Mà đường thì xa lắm để quay ngược lên khu trò chơi. Các bạn có thể chơi thả ga từ các trò cảm giác mạnh ngoài trời và các trò trong nhà.

Ăn trưa ở đâu tại Vinpearl Land, ăn uống như thế nào đây?


Ăn trưa thì đa số mọi người chọn Lotteria ngay cáp treo vừa xuống luôn. Giá cũng như bình thường, nếu các bạn không thích thì có thể chọn chổ khác (rất vắng).

Sau khi ăn uống no nê và chơi hết các trò ở trên thì các bạn đi xuống phía dưới vào Thủy cung để ngắm các sinh vật biển nhé, xem xong thì các bạn gửi đồ. để tắm và chơi các trò chơi nước. Ngoài bãi biển có ghế nằm và dù sẵn cho mọi người.

Đừng bỏ lỡ xiếc cá heo


Mọi người nên nhớ tranh thủ chơi và tắm xong rồi thay đồ trước 5h chiều. Bởi sẽ có chương trình xiếc cá heo (hơi tiếc vì bữa đó mình không biết nên bị trễ 15 phút và hết chỗ ngồi nên không được vào nữa) nghe mọi người phấn khích và vổ tay lắm.

Khoảng 6h chiều tối cũng là lúc mọi người bắt đầu thư thả đi dạo ngược trở lên cáp treo để ngắm vịnh Nha Trang về đêm. Có người về ngay vì sợ trời tối. Có người nán lại Vinpearl chơi thêm tí để tận hưởng Vinpearl Land vào ban đêm huyền ảo.

Kinh nghiệm đi chơi Vinpearl Land Nha Trang
Kinh nghiệm đi chơi Vinpearl Land Nha Trang
Các bạn nên nhớ là cáp treo sẽ dừng hoạt động vào 21-21h30 nên có thể tranh thủ ở lại đến lúc đó về cũng vẫn chưa muộn. Tầm 21 giờ thì có thể lên cáp treo về khách sạn và bắt đầu đi ăn tối.

Bài 3: Ăn tối tại quán Long Vũ Tháp Bà Nha Trang (chất lượng ra sao, có như lời đồn trên face)

Nếu bạn có chương trình đi Vinpearl Land Nha Trang, bạn nên tham khảo thêm các bài viết cần thiết sau: Địa điểm mua vé đi Vinpearl Land và Giá vé vào khu giải trí Vinpearl

Ngoài ra bạn cũng cần tham khảo thêm về các điều kiện vào khu du lịch Vinpearl Nha Trang để xem nên làm gì và không nên làm gì...

Bạn ơi, bài viết mới nhất về Vinpearl Land Nha Trang, kinh nghiệm đi ăn chơi rồi các trò chơi thế nào, nên ăn cái gì, và chọn trò gì để chơi, giá vé cập nhật hiện nay ra sao, cách di chuyển từ trung tâm TP Nha Trang tới khu nhà ga cáp treo để sang Vinpearl Nha Trang nằm ở đâu... đã được chúng tôi cập nhật lại trên website này, bạn tranh thủ xem qua ngay: https://goo.gl/gl1Z8m

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com