Nên đi Nha Trang bằng xe buýt chất lượng cao hay máy bay?

Nếu đi du lịch Nha Trang thì nên đi bằng xe khách, xe buýt chất lượng cao hay đi máy bay là rẻ nhất?

Nên đi Nha Trang bằng xe buýt chất lượng cao hay máy bay?
Cân nhắc để có chuyến đi Nha Trang giá rẻ

Từ Hà Nội và bất cứ nơi nào ở miền Bắc và Bắc Trung bộ, để rút ngắn thời gian, bạn nên đi Nha Trang bằng máy bay là tiện lợi và nhàn nhã nhất. Nếu bạn có dư dả về kinh phí, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cách này.

Nếu có khả năng book được vé máy bay giá rẻ, bạn có thể đến Nha Trang với những món tiền rẻ bất ngờ.

Tuy nhiên, nếu muốn thực sự tiết kiệm chi phí đi lại để dành tiền cho các hoạt động vui chơi giải trí, tham quan khám phá được nhiều địa điểm tham quan tại Nha Trang,  bạn nên lựa chọn cách thứ hai là đi bằng xe giường nằm sẽ rất rẻ.

So với giá vé máy bay - tham khảo thêm bài các đại lý vé máy bay tại Nha Trang, chắc chắn mua vé giường nằm đi Nha Trang sẽ tiết kiệm thêm được khoản tiền kha khá và nếu bạn có sức khỏe, có máu đi du lịch Phượt, bạn hoàn toàn có thể đến Nha Trang bằng các hãng xe chất lượng cao, giường nằm.

Từ Sài Gòn và các tỉnh miền Tây, bạn càng nên đi xe giường nằm vì giá chỉ có trên dưới 200K (số liệu có thể thay đổi, chúng tôi sẽ cập nhật lại nếu cần).

Đây là hướng dẫn danh sách về xe chất lượng cao từ Sài Gòn đi Nha Trang

Vì sao chúng tôi khuyên bạn như vậy? Bởi vì nếu đi máy bay, ngoài khoản giá vé bạn sẽ còn phải lo thêm khoản chi phí thuê mướn xe cộ, xe riêng, xe buýt từ sân bay Cam Ranh vào TP Nha Trang, hoặc gọi taxi từ Cam Ranh về Nha Trang với khoản tiền khoảng 500-700K (cả đi và về).

Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Nha Trang mà không muốn bị phiền hà, hãy xem ở đây.

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét