Từ Sài Gòn đi Cam Ranh nên chọn đi hãng xe nào?

Hiện nay, tuyến Sài Gòn - Cam Ranh - Nha Trang có rất nhiều xe chất lượng cao, giường nằm và ngồi cao cấp. Vậy trong số hàng chục hãng xe như vậy, nên chọn hãng xe nào có chất lượng phục vụ uy tín, nhiệt tình và giá cả phải chăng, công khai rõ ràng để đi Cam Ranh hoặc Nha Trang?

Cung đường đi TP Cam Ranh
Cung đường đi TP Cam Ranh
Dưới đây là những thông tin do các bạn trẻ đi Phượt chia sẻ lại:

1. Hãng xe Gia Phúc

Từ trung tâm TPHCM, các bạn có thể chọn hãng xe Gia Phúc. Đây là hãng chuyên chạy tuyến từ bến xe Lê Hồng Phong - Sài Gòn đi Cam Ranh nhưng không chạy tới Nha Trang. Số điện thoại liên lạc của xe Gia Phúc là 0977.799.777.

Hãng xe Gia Phúc cũng chạy vào buổi tối và sáng hôm sau là có mặt ở Cam Ranh.

Chất lượng xe Gia Phúc như sau: xe giường nằm 2 tầng máy lạnh, có 2 bác tài thay phiên nhau lái khá an toàn.

Trên lộ trình, xe chỉ dừng một lần duy nhất tại Phan Thiết - Bình Thuận.

Nếu muốn đi đảo Bình Ba luôn thì bạn nhớ xuống xe ở ngã ba Bưu điện TP Cam Ranh. Sát bưu điện là con đường Nguyễn Trọng Ký để đi vào cảng Ba Ngòi ra đảo Bình Ba.

Trong trường hợp bạn không bắt được xe Sài Gòn - Cam Ranh thì có thể đi xe Sài Gòn - Nha Trang nhưng nhắc tài xế cho xuống tại ngã ba Bưu điện Cam Ranh để đi cảng Ba Ngòi cho gần nhất.

2. Hãng xe Nam Phương

Nói chung xe tốt, đời mới chạy êm và giường nằm thoải mái.

Ngoài ra, còn rất nhiều hãng xe uy tín khác mà trang thông tin kinh nghiệm du lịch Nha Trang của chúng tôi đã chia sẻ. Các bạn có thể xem thêm tại đây để chọn cho mình hãng xe phù hợp. 

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com