Tổng chi phí chuyến đi Vinpearl - Nha Trang 2 ngày 3 đêm của Kiều Nhi

Lịch trình đi Nha Trang, thường mọi người đi 3 ngày 2 đêm nhưng chuyến này mình lại đi kiểu 3 đêm 2 ngày. Và dưới đây là cách đi cũng lịch trình và tổng chi phí du lịch Nha Trang của Kiểu Nhi, mời bạn tham khảo

Tổng chi phí chuyến đi Nha Trang 2 ngày 3 đêm của Kiều Nhi

Trước khi đặt chân tới Nha Trang, có 2 điểm mà mình đã đánh dấu là phải tới, không thể bỏ qua, đó chính là khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang và Skylight Bar Club ở khách sạn Havana

Mình xuất phát từ Đà Nẵng đi Nha Trang chứ không phải từ Hà Nội hoặc TPHCM. Nếu bạn xuất phát từ Hà Nội hoặc Sài Gòn thì bạn cộng thêm vé máy bay khứ hồi vào chi phí chuyến đi Nha Trang nhé

Mình xuất phát từ Đà Nẵng từ ngày hôm trước, đi xe, tiện thể ngắm cảnh dọc đường luôn.

Do đi một mình và muốn có giá rẻ nên mình đã chọn chỗ ở là homestay Ta'or tại Nha Trang với giá book chỉ có 100.000 đồng/giường: homestay khá vắng nên ở rất thoải mái, sạch sẽ. Anh chủ dễ thương

Lịch trình chuyến đi

Ngày 1: Mình ăn sáng xong rồi lên đường đi khám phá ăn chơi ở bên Vinpeal Land: Giá vé lúc mình đi là 880K, do cáp treo đang bảo trì nên mình được tặng vé fastfood trị giá 100K (chỉ được đổi 2 cây xúc xích, 2 chai nước khoáng, 1 chai pepsi).

Chia sẻ một kinh nghiệm nhỏ khi đi Vinpearl là các bạn nên đặt vé trước ngày đi để tránh đông đúc nhé. Nơi đặt vé và cách đặt vé bạn tham khảo trong cách này khá thú vị và hữu ích lắm: https://du-lich.net/gia-ve-di-vinpearl-nha-trang/

Tổng chi phí chuyến đi Vinpearl - Nha Trang 2 ngày 3 đêm của Kiều Nhi

Nên mang gì khi qua vinpeal:

Những thứ sau bạn nên có trong cái túi nhẹ đeo sau lưng bạn:

+ Đồ bơi, lưu ý họ không cho mang quần jean co nút sau nên chuẩn bị đồ bơi nhé

+ Một đôi dép

+ Nón + kem chống nắng các kiểu

+ Thiết bị sống ảo (cái này bạn thích gì cứ mang cái đó)

Đi Nha Trang hết bao nhiêu tiền

Làm thế nào để chơi full trò chơi ở bên Vinpearl:

Từ hồi có khách TQ qua Việt Nam chơi thì khu vui chơi của Vin luôn trong tình trạng quá tải. Để tránh tình trạng đông đúc nên mình đi theo lịch trình là: Thủy Cung - khu thể thao dưới nước (buổi sáng rất ít người nên không phải đợi chờ nhiều)

Sau khi chơi xong thì đã trưa, nên mình đi ăn tại Lotteria với giá là 55K. Bạn nên chon Lotteria trên đường nối từ khu vui chơi cảm giác mạnh và vườn hoa. Chỗ này view vừa đẹp. Vừa ăn vừa ngắm cảnh thì còn gì bằng (cách đi bạn có thể hỏi mấy anh chị làm ở đó nhé)

Hình ảnh khu thủy cung của Vin

Do ăn uống ở Vin đắt nên các bạn nhớ đánh dấu hướng dẫn của mình vào facebook nhé kẻo tới đó mất tiền oan, kém vui lại hối tiếc

Ăn uống nghỉ ngơi một chút thì trời đổ sang 1 giờ chiều nên khá nắng, là thời điểm thích hợp đi vườn hoa - chỗ Lotteria lên 1 đoạn). Mình thấy đây là nơi tránh nắng tuyệt nhất khi đến Vinpearl Nha Trang.

Xong xuôi bạn có thể về lại thủy cung xem nàng tiên cá và biểu diễn cá voi vào lúc 15 giờ 30. Nhớ là canh giờ kẻo kín chỗ họ không cho vào thì dở.

Kinh nghiệm đi ăn chơi bên Vinpearl Nha Trang

Sau khi coi cá voi xong là thời gian thích hợp nhất để bạn chơi các trò cảm giác mạnh, vừa mát trời, vừa vắng hơn không phải đợi chờ lâu (vì lúc này mọi người đều đi công viên nước)

Lúc này cũng đã 18 giờ 30 là thời gian thích hợp bạn đến Sân khấu nhạc nước (nếu đến muộn thì rất đông sẽ không có chỗ ngồi)

Tầm 20 giờ thì mình rời Vinpearl, sau đó đi ăn sea food rồi về phòng nghỉ ngơi

Ngày 2: Tham quan thành phố

Do ngày 1 đi khá mệt nên mình cho phép bản thân ngủ nướng

Trên nóc nhà Skylight - Havana

Sau khi ăn sáng xong thì mình lên đường đi tham quan Hòn Chồng và Tháp Bà. Sau đó tắm bùn ở gần Tháp Bà luôn nhé.

Loanh quanh thành phố đến 16 giờ 30 thì mình đến KS Havana trên đường Trần Phú mua vé lên Skylight ở nóc nhà của nó.

Giá vé là 130K từ 16 giờ 30 đến 20 giờ; và vé 150K nếu lên từ 20 giờ đến khuya. Có kèm 1 phần nước.

Tổng chi phí

Vé xe Đà Nẵng đi Nha Trang khứ hồi của mình là: 225Kx2

Vé tắm bùn: 200K

Vé Vinpearl :880K

Vé tham quan Hòn Chồng+ Tháp Bà: 50K

Vé lên Skylight: 150k

Phòng: 250K

Ăn uống các kiểu: 400K

Bạn thử nhẩm giùm mình xem hết bao nhiêu tiền nhỉ?

Đi Vinpearl Land Nha Trang hết bao nhiêu tiền

Kết thúc chuyến đi. Trong chuyến đi này mình chỉ tập trung hai địa điểm mà mình thích thôi. Đã đi khá nhiều đảo và cũng tắm biển Vinpearl rồi nên cũng không mơ mộng đi đảo nữa. Đây là review cho bạn nào đi chơi mà muốn khỏe nhé. Nếu bạn nào đi dài ngày hơn hoặc có lịch trình khác mình thì xem ở đây: https://dulichnhatrang.wikihoidap.com/2017/03/nen-di-bao-nhieu-ngay.html

Nói chung, chỉ cần đi 4 địa điểm: Hòn Chồng + Tháp Bà (và tắm bùn nữa) rồi đi Vinpearl, đặc biệt là lên Skylight, đi dạo ở dọc bờ biển Nha Trang… thế là có cả đống ảnh tha hồ sống ảo post lên facebook mà không phải ai cũng có.

Link: https://dulichnhatrang.wikihoidap.com/2018/06/chi-phi-vinpearl-nha-trang-kieu-nhi.html

Từ khóa: tổng chi phí đi du lịch Nha Trang 2 ngày 3 đêm, đi Nha Trang hết bao nhiêu tiền, kinh phí Nha Trang

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

1 nhận xét:

1. Nếu bạn muốn đi thêm các địa chỉ khác để sống ảo, bạn xem danh sách này rồi chọn: https://dulichnhatrang.wikihoidap.com/2014/07/19-dia-diem-du-lich-nha-trang.html